Thành viên nào vừa trở lại ngôi nhà Marvel?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi Spider-man đã đặt vé về nhà Marvel (nhưng Sony chưa cấp tiền mua vé) thì 1 nhân vật khác đã xách "hành lý" về thẳng nhà. Và đó là 1 nhân vật mà mà tôi đoán nhiều fan Marvel sẽ rất thích thú, chưa phải X-Men và chẳng phải Fantastic Four.

Trong khi Spider-man đã đặt vé về nhà Marvel (nhưng Sony chưa cấp tiền mua vé) thì 1 nhân vật khác đã xách "hành lý" về thẳng nhà. Và đó là 1 nhân vật mà mà tôi đoán nhiều fan Marvel sẽ rất thích thú, chưa phải X-Men và chẳng phải Fantastic Four.

Thông tin này được CRO, Joe Quesada của Marvel đưa ra: "Tôi không thể nói là từ studios nào, nhưng không phải Fox và cũng không phải Sony."

Không phải Fox hay Sony, vậy nên các fan có thể tạm bỏ qua X-Men hay Fantastic Four đi nhé. Vậy thì là nhân vật nào đây?

Giả sử Marvel đang quan sát DC thì chúng ta hãy xem qua DC đang làm phim gì nào: Wonder Woman, Green Lantern, Cyborg, Aquaman hay The Flash. Nếu Marvel không muốn đợi DC tự chết chìm thì chắc họ sẽ ra tay để dìm. Nếu DC có Wonder Woman, Marvel có Captain Marvel. Nếu DC có Cyborg thì Marvel đã quá thành công với Iron Man. Nếu DC dùng Green Lantern thì Thor và Guardians of the Galaxy cũng đã đủ tuyệt vời. Loại bỏ cạnh tranh với The Flash vì Marvel đã phải ra tay "giết" Quicksilver. Vậy nhân vật còn lại là Aquaman với James Wan đang ra sức xây dựng. Marvel có thể dùng nhân vật nào đối chọi với Aquaman ngoài Namor?

Trong khi Aquaman sẽ cố gắng dội bom rạp trong năm 2018 thì danh sách phim của Marvel đã đầy. Do đó, nếu Namor đã quay về với Marvel thì chưa rõ liệu khi nào anh sẽ được giới thiệu. Giả thuyết có thể rơi vào Infinity Wars khi 2 phần của phim sẽ tạo ra rất nhiều không gian để đưa các nhân vật mới cũng như "tiễn" đi vài nhân vật cũ.