Thanos, anh chàng si tinh nhưng tàn ác

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thanos, kẻ quyền lực nhất vũ trụ, tàn ác nhất, thâm độc nhất, xảo quyệt nhất và bla bla bla…

Không biết bao nhiêu lần bạn đã nghe nhiều người tán tụng cái tên mặt tím cằm chẻ này, và bạn tự hỏi: thế quái nào mà cái tên này lại được người ta dè chừng nhiều thế? Nhưng lại quá “nản” để mà lên mạng tra cứu hay đọc các tập truyện về hắn? Vậy ngày hôm nay là ngày may mắn của bạn đó, bởi vì quá trình rãnh rang của nhân viên tại Moveek sẽ tiếp tục đưa đến cho bạn 2 điều mà Thanos đã làm để dành được các danh hiệu “rạng ngời” thế kia

Đứa con hoang tàn

Điều đầu tiên đập vào mắt bạn hẳn chính là viêc Thanos là một Titan. Thật ra Titan ở đây không phải là thân linh gì cả, hắn là một tộc người siêu phàm được biến đổi gen mang tên Eternals – Vĩnh nhân ( tạm dịch :v ). Hắn được gọi là Titan bởi vì hắn sống trên hành tinh tên Titan là một trong những mặt trăng của sao Thổ (truyện nói thế). Tộc người này được biết đến như là phiên bản hoàn thiện nhất của con người, cả về thể chất lẫn tinh thần và hiển nhiên điều này khiến Thanos là “con cừu đen” với vẻ ngoài khác biệt. Tất nhiên sự khác biệt đó dẫn đến hắn thành một thanh niên “choai choai” với kết thúc chắn bạn cũng đoán trước. Hắn phản bội lại cha mẹ mình, rởi khỏi hành tinh chỉ để trở lại với âm mưu phá hủy nó cái nôi của hắn. Đừng ngạc nhiên khi thành tích hắn thỏa mãn nhất “tuổi dậy thì” chính là giết chết chính mẹ của mình.

Kẻ si tình (dại gái lvl max)

Thanos yêu Death. Nhiêu đó chữ cũng cho mấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Nói chung là tất cả các việc siêu thâm độc đều từ nguyên do này mà ra. Với mong muốn “lấy le” vơi Death hắn đã hủy diệt một nửa thế giới…chỉ với cái búng tay. Hắn hủy diệt tất cả siêu anh hùng mà bạn yêu thích như ruồi muỗi không thương tiếc (số phận của nhiều siêu anh hùng rất thảm khốc). Đồng tình là trong truyện thì thế giới vẫn được hồi sinh, các siêu anh hùng vẫn sống lại. Nhưng với mức độ độc ác và xảo quyệt thì thật sự không thể tin nổi. Đây có thể nói là ví dụ của việc tình yêu có sức hút ghê gớm như thế nào. Và điều buồn cười nhất ở đây, cũng có thể nói luôn là ví dụ cho mức độ phũ của người phụ nữ: DEATH VẪN KHÔNG ƯNG HẮN sau tất cả mọi chuyện.