Hai biên kịch của A Quiet Place tiếp tục chuyển thể The Boogeyman của Stephen King

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Genis ·

20th Century Fox đang hoàn tất việc đàm phán cho việc chuyển thể bộ truyện ngắn kinh dị kinh điển của Stephen King, The Boogeyman.

20th Century Fox đang hoàn tất việc đàm phán cho việc chuyển thể bộ truyện ngắn kinh dị kinh điển của Stephen King – The Boogeyman. Kịch bản sẽ do Scott Beck và Bryan Woods, những người góp phần nên thành công lớn của A Quiet Place, đảm nhận. Shawn Levy Dan Levine và Dan Cohen từ 21 Laps phụ trách sản xuất.

Bộ truyện ngắn của Stephen King xuất bản lần đầu vào năm 1973 và sau đó nằm trong bộ sưu tập Night Shift ra mắt năm 1978. The Boogeyman xoay quanh một người đàn ông, người vừa mới mất những đứa con của mình vào tay một sinh vật ẩn nấp trong tủ áo. The Boogeyman sẽ là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của King tiếp nối sau thành công vang dội của It vào năm 2017.

The Boogeyman được nhiều nhà làm phim ngắn ưa chuộng và nó đã được chuyển thể thành phim ngắn đến 7 lần mà King gọi đó là “dollar baby deals”, cho phép các nhà làm phim nhỏ lẻ được tự do chuyển thể tác phẩm của ông với giá rẻ. Fox và 21 Laps sẽ là hãng phim đầu tiên chuyển thể bộ truyện này thành điện ảnh.

King gọi A Quiet Place là một tác phẩm kiệt xuất nên không có gì bất ngờ khi ông chọn Beck và Woods. Hai biên kịch này đã chia sẻ kịch bản với đạo diễn kiêm diễn viên chính John Krasinski cho bộ phim đã đem về doanh thu $325 triệu trên toàn thế giới với kinh phí chỉ $17 triệu. Phần tiếp theo hiện đang được thực hiện bởi Paramount.

Beck và Woods cũng viết kịch bản và đạo diễn cho bộ phim Haunt, hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ. Cặp đôi này sẽ là giám đốc sản xuất cho The Boogeyman bên cạnh Robyn Meisinger, Adam Kolbrenner và Ryan Cunningham từ Madhouse Entertainment.  21 Laps hiện đang sản xuất mùa thứ ba của Stranger Things và sẽ cho ra mắt The Darkest Minds cùng với Kin trong mùa hè năm nay.

Nguồn: Deadline