The Boy 2 – Katie Holmes đóng chính cùng Lauren Cohan và Rupert Evans

Tin điện ảnh · VLynd ·

Vừa qua, hãng STXfilms và Lakeshore Entertainment vừa công bố Katie Holmes sẽ tham gia bộ phim The Boy 2 cùng Lauren Cohan và Rupert Evans.

Diễn viên Katie Holmes (Getty Images)
Diễn viên Katie Holmes (Getty Images)

Vừa qua, hãng STXfilms và Lakeshore Entertainment vừa công bố Katie Holmes sẽ tham gia bộ phim The Boy 2 cùng Lauren Cohan và Rupert Evans, đạo diễn William Brent Bell cũng trở lại để chỉ đạo phần phim ăn theo thành công của The Boy hồi 2016 này. Vào thời điểm ra mắt, phim đã thu về hơn $68 triệu trên toàn cầu dù kinh phí thực hiện không quá $15 triệu.

Phim dự kiến sẽ bấm máy vào ngày 14.01.2019 tại Victoria, British Columbia. Stacey Menear cũng tiếp tục viết kịch bản. Tom Rosenberg, Gary Lucchesi và Eric Reid từ , Lakeshore sẽ đồng sản xuất cùng Matt Berenson, Jim Wedaa và Roy Lee. Lucchesi đã phát biểu:

“Tiếp nối thành công của The Boy, chúng tôi rất vui khi khi triển khai chương tiếp theo của câu chuyện thú vị về Brahms cùng Stacey và William. Chúng tôi vô cùng sung sướng khi tiếp tục mối quan hệ với STX với tư cách là đối tác thứ ba.”

Về nữ diễn viên Katie Holmes, cô nổi tiếng với vai diễn trong Tv series Dawson’s Creek được lên sóng từ năm 1998-2003. Sau đó, cô thủ vai Rachel Dawes trong Batman Begins của Christopher Nolan và xuất hiện trong các bộ phim khác như Ray Donovan, Jack and Jill, Woman in Gold. Gần đây, Holmes cũng thử sức vai trò đạo diễn và gặt hái thành công với All We Had, trong bộ phim này cô đóng chính cùng Luke Wilson. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim nhạc kịch Coda cùng Patrick Stewart.

Nguồn: The Wrap