Nhóm nhạc The Chainsmokers sản xuất bộ phim dựa trên bài hát hit của họ Paris

Tin điện ảnh · Maii ·

The Chainsmokers sẽ chuyển sang sản xuất phim.

Theo thông tin được biết, nhóm nhạc The Chainsmokers bao gồm 2 thành viên là Drew Taggart và Alex Pall sẽ sản xuất một phim điện ảnh dựa trên bài hát hit nổi tiếng năm 2017 của họ Paris. Mickey Rapkin, tác giả của cuốn sách đã trở thành niềm cảm hứng cho thương hiệu Pitch Perfect, sẽ viết kịch bản.

The Chainsmokers sẽ sản xuất Paris. (Ảnh: Getty Images)
The Chainsmokers sẽ sản xuất Paris. (Ảnh: Getty Images)

Taggart, Pall và Marcus sẽ sản xuất Paris cùng với Entertainment 360.

“Chúng tôi rất phấn khích khi ra mắt Kick The Habit Productions, nơi sẽ giúp chúng tôi nối cầu nối giữa tầm nhìn về nghệ thuật của mình và ngành công nghiệp giải trí nói chung với fan của chúng tôi. Thời đại khi (chúng tôi) chỉ là người làm nhạc đã kết thúc và chúng tôi rất hào hứng khi dồn hết tâm sức của mình vào việc phụ trách, sản xuất và tạo ra những dự án có ý nghĩa,” Taggart và Pall ra thông báo chung hồi thứ 2.

Marcus nói thêm: “Drew và Alex có mối liên kết rất sâu sắc với fan của họ, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong những gì họ đại diện và thể hiện: vượt ra ngoài rào cản, theo đuổi đam mê, khởi nghiệp và nguyện sống một cuộc đời độc đáo. Họ không đưa những điều này vào trong những bài hát của họ - mà nó còn là chính con người họ.”

Mời các bạn nghe thử bài hát sẽ được sử dụng làm cảm hứng để tạo thành phim của The Chainsmokers:

Nguồn: The Hollywood Reporter