The Conjuring 3 và cốt truyện chính có thể xảy ra

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Bạn đang thắc mắc The Conjuring sẽ nói về "phi vụ" nào khác của vợ chồng Lorraine và Ed Warren?

Sau thành công khổng lồ của The Nun – Ác Quỷ Ma Sơ, New Line Cinema tiếp tục mở rộng Vũ trụ Conjuring. Phần phim Annabelle thứ 3 đã bắt đầu chọn ra các diễn viên sẽ tham gia và có tin Michael Chaves sẽ đạo diễn cho The Conjuring 3 (James Wan vẫn sẽ sản xuất).

Ảnh: Youtube
Ảnh: Youtube

Mặc dù cặp đôi Vera Farmiga và Patrick Wilson sẽ trở lại phần phim Conjuring thứ 3 với vai Lorraine và Ed Warren, vai trò của họ trong phần này sẽ nhỏ hơn 2 phần trước. Cốt truyện có khả năng cao sẽ xảy ra của Conjuring 3 là xoay quanh một người đàn ông bị kết án giết người, nhưng bào chữa rằng anh ta bị quỷ ám. Mặc dù chưa rõ đây có phải lấy cảm hứng từ sự kiện có thật hay không, nhưng nhà Warrens chắc chắn sẽ có mặt để điều tra.

Chaves đạo diễn cho The Curse of La Llorona sắp tới, với sự tham gia của Raymond Cruz (Breaking Bad), Linda Cardellini (Avengers: Age of Ultron) và Patricia Velasquez (The Mummy). Ra mắt vào ngày 19 tháng 4 năm 2019, La Llorona dựa trên câu chuyện dân gian rất nổi tiếng của Mexico, xoay quanh một hồn ma than khóc săn lùng những đứa trẻ.

Trước đó, The Nun – Ác Quỷ Ma Sơ mở màn với $133 triệu. Và phần tiếp theo đương nhiên sẽ xảy ra. Đồng thời, phim riêng về The Crooked Man và phần phim tiếp theo của Annabelle đang được phát triển, do Gary Dauberman cầm trịch và sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 7 năm 2019.

Nguồn: Bloody Disgusting