The Crow reboot được chuyển về tay Sony

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim The Crow Reborn - phiên bản làm lại của phần phim vào năm 1994 có vẻ như đã tìm được một "ngôi nhà" mới để đáp chân.

Bộ phim The Crow Reborn - phiên bản làm lại của phần phim vào năm 1994 có vẻ như đã tìm được một "ngôi nhà" mới để đáp chân, hãng phim Sony đã ký hợp đồng để có thể toàn quyền phát hành phim trên toàn thế giới.

The Crow là câu chuyện kể về một chàng trai trẻ, người đội mồ sống lại để trả thù một băng đảng đã ra tay giết người yêu của anh. Anh ta nhận được sự hướng dẫn, chỉ đường từ một con quạ. Kế hoạch thực hiện phiên bản làm lại đã được dự tính từ lâu, một vài tên tuổi đạo diễn cũng như diễn viên đã được nhắm đến cho dự án.

Qua năm tháng, chúng ta có Bradley Cooper, Mark Wahlberg, Channing Tatum và Luke Evans trong danh sách, còn về phía khâu chỉ đạo, những đạo diễn như Stephen Norrington của Blade hay Juan Carlos Fresnadillo cũng được nhà sản xuất để mắt đến. Sau đó, đến năm 2016 gần đây The Crow đã sẵn sàng để đưa vào giai đoạn sản xuất sau khi nam diễn viên Jason Momoa (Justice League, Aquaman) đặt bút ký hợp đồng, đồng ý hóa thân vào vai chính của phim. Không may, vì một vài lý do phim lại bị trì hoãn thêm một lần nữa.

Mới đây, may mắn đã dường như bắt đầu mỉm cười trở lại với dự án, trang The Tracking Board thông báo hãng phim Sony sẽ đứng ra chịu trách nhiệm sản xuất, phân phối cho The Crow. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức của phim, hay liệu nam diễn viên Momoa vẫn còn giữ vai trò nhân vật chính trong phim không. Nhưng sau những bom tấn mà anh đã góp mặt, cũng như Justice League sắp tới, giữ lại Momoa cũng không phải là một quyết định tồi với Sony. Không những vậy, gần đây thì chính Momoa cũng đã chia sẻ trên Instagram của mình về một bộ phim  The Crow do Corin Hardy chỉ đạo.

The Crow Reborn có thể sẽ trở thành một tựa phim được dựa trên truyện tranh tiếp theo của hãng phim Sony - nơi đang nằm trên vinh quang và cười hả hơi sau thành công của Spider-Man: Homecoming. Phiên bản làm lại hứa hẹn sẽ bám sát hơn vào tập truyện tranh The Crow của tác giả James O’Barr, dự tính được dán nhãn R. Dường như Sony đã lấy cảm hứng phim Rate R này từ sự thành công của DeadpoolLogan, vì bộ phim sắp tới của họ là Venom cũng được gắn mác độ tuổi tương tự.

Quay trở lại với phiên bản gốc, sau thành công từ phần đầu tiên, ba phần phim tiếp theo đã được phát hành trên định dạng mini series dành cho TV.  Sony Pictures có thể sẽ nhắm tới thương hiệu này như là một thương hiệu đầy tiềm năng, và chắc chắn sẽ ra mắt những phần tiếp theo nếu nó chứng minh được độ thành công của mình. Tuy nhiên, nếu ai là người sẽ hóa thân vào vai nhân vật chính trong phim thì cũng sẽ phải đối mặt với cái bóng khổng lồ của ngươi tiền nhiệm trước đấy là Brandon Lee - chàng trai xấu số đã vô tình mất mạng trong quá trình quay phim.

Nguồn: The Tracking Board & Screen Rant