The Flash - Matthew Vaughn cũng trong cuộc đua đạo diễn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Warner Bros. đặt tiêu chuẩn khá cao cho những tài năng mà họ muốn có mặt trong Vũ trụ DC mở rộng và hiện đang nhắm đến Matthew Vaughn tham gia The Flash.

Warner Bros. đặt tiêu chuẩn khá cao cho những tài năng mà họ muốn có mặt trong Vũ trụ DC mở rộng và hiện đang nhắm đến Matthew Vaughn tham gia The Flash. Tính đến giờ bộ phim của siêu anh hùng do Ezra Miller đảm nhận là một trong những bộ phim gặp nhiều khó khăn sản xuất, cùng với việc nhiều đạo diễn ra đi và một trang kịch bản viết lại vào đầu năm nay. Tương lai của bộ phim không mấy rõ ràng, một trong số dàn diễn viên Billy Crudup cho biết lịch trình của Miller có thể là nguyên nhân của sự chậm trễ.

Ban đầu, nó được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2018 và do Seth Graeme-Smith chỉ đạo nhưng sau đó do Rick Famuyiwa đảm nhận và cũng rời đi. Gần đây nhất, Robert Zemeckis được đưa tin là đang trong đàm phán, ông hiện đã có đối thủ mới – đạo diễn của X-Men: First Class và Kingsman: The Secret Service.

Theo Variety, Matthew Vaughn cũng đang được xem xét chỉ đạo The Flash và là một trong những lựa chọn hàng đầu của WB cùng với Zemeckis. Trong khi WB không vội vã đưa The Flash lên màn ảnh rộng, một trong những điểm quyết định là lựa chọn giữa Vaughn, Zemeckis và các ứng viên tiềm năng khác. Điều này có thể khá nặng nề cho Vaughn, phụ thuộc vào phần tiếp theo của ông, Kingsman: The Golden Circle công chiếu trong năm nay.

Vaughn là một trong những tên tuổi hot nhất trong giới điện ảnh hiện nay và chẳng lạ gì khi WB mong muốn có được ông trong DCEU do đây không phải là lần đầu tiên Vaughn tham gia dòng phim siêu anh hùng. Trước đó, ông được xem xét cho dự án Man of Steel 2 nhưng thay vào đó, có thể ông sẽ kết nối với vị anh hùng siêu tốc độ.

Nếu WB chọn một trong hai Vaughn hoặc Zemeckis cho phần này trong DCEU, điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy họ tìm kiếm những tên tuổi lớn trong giới điện ảnh. Gần đây họ đã mang về Matt Reeves (The Batman), Chris McKay (Nightwing) và Joss Whedon (Batgirl) cùng với một số cuộc thảo luận với Mel Gibson về Suicide Squad 2.

Vaughn hiện vẫn chưa nhận được đề nghị chỉ đạo dự án và WB có thể sẽ bỏ qua ông để chọn Zemeckis hoặc một người khác. Tuy nhiên, nếu họ chọn ông, biết đâu ông sẽ tìm thấy thành công sau khi thực hiện First Class và có thể như vậy một lần nữa nếu franchise Kingsman tiếp tục. Nhưng bây giờ, đây chỉ đơn thuần là một trò chơi chờ đợi và quá trình thì không di chuyển nhanh được như vị anh hùng của nó.

Nguồn: Screen Rant