The Flash - Những bộ trang phục Batman và quá khứ 30 năm của Bruce Wayne

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VincentValentine ·

7 bộ chiến phục Batman trong The Flash hé lộ quá khứ hành hiệp hơn 30 năm tại Gotham. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

The Flash sẽ cho người hâm mộ chứng kiến sự trở lại của Batman do Michael Keaton thủ vai sau ba thập kỷ hãng phim Warner Bros. ra mắt Batman Returns. Và chàng quái hiệp tái xuất với nhiều bộ chiến phục dơi khác nhau được trưng trong Batcave gợi ý về những gì đã xảy ra với anh trong suốt khoảng thời gian cách nhau giữa các bộ phim. Trước khi vũ trụ điện ảnh DC Universe mới của James Gunn được bắt đầu, The Flash sẽ là một trong những dự án kết thúc vũ trụ DC Extended Universe, bước vào giai đoạn thiết lập lại hệ thống vũ trụ với sự kiện Flashpoint Paradox.

Được đạo diễn bởi Andy Muschietti, The Flash cuối cùng cũng sẽ ra rạp theo lịch sau nhiều lần trì hoãn, phim sẽ theo chân Barry Allen (Ezra Miller) đối đầu với những phản diện ở đa vũ trụ trong cuộc phiêu lưu lớn nhất mà người hùng tia chớp trải qua.

Lịch chiếu The Flash & mua vé The Flash tại Moveek

FLASH official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Lấy cảm hứng từ đầu truyện nổi tiếng của DC comics Flashpoint Paradox, The Flash cho thấy Barry Allen sử dụng sức mạnh của mình để du hành ngược thời gian ngăn chặn mẹ mình bị sát hại. Tuy nhiên, điều này sẽ mang lại những hậu quả to lớn ngoài ý muốn đối với dòng thời gian của Barry, việc lạm dụng speedfore để thay đổi quá khứ sẽ nhốt Barry Allen vào một thực tại thay thế nơi Superman không tồn tại.

Barry cũng sẽ gặp các biến thể song trùng của chính mình và sẽ hợp tác với họ để hạ gục tướng Zod (Michael Shannon) của vũ trụ anh lạc vào. Trong số những đồng minh của Barry có phiên bản Batman của Michael Keaton, có đang sở hữu cho mình bảy bộ chiến phục Batman trong The Flash, hé lộ về những gì đã xảy ra với anh ta từ sau Batman Returns cho đến cuộc chiến mới này.

Những bộ chiến phục đại diện cho quá khứ của Batman

Càng nhiều kẻ thù xuất hiện, Batman càng phải nâng cấp chiến phục qua mỗi thời kỳ
Càng nhiều kẻ thù xuất hiện, Batman càng phải nâng cấp chiến phục qua mỗi thời kỳ

TV Spot của The Flash cũng bổ sung thêm nhiều cảnh phim mới bên cạnh trailer. Trong số đó có một phân cảnh Batman của Michael Keaton có cho mình nhiều bộ phục trang khác nhau. Bộ chiến phục mà Keaton mặc trong Batman của Tim Burton là một trong những bộ phục trang nổi tiếng và được yêu thích nhất trong tất cả các bản phim về Batman cho đến nay, đến nỗi nó đã được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho nhiều họa sĩ truyện tranh.

Tuy nhiên, điều có thể gây ngạc nhiên là hiện tại Batman có tổng 7 bộ phục trang, hoặc có thể nhiều hơn 7bảy bộ. Khác với Bruce Wayne trong vũ trụ Batman Beyond, Batman của Keaton không nghỉ hưu dưỡng già ngay sau Batman Returns. Tất cả những bộ chiến phục đó cho thấy anh đã hoạt động trong một thời gian dài cho đến sự kiện của The Flash, bộ trang phục Batman chắc chắn phải trải qua một số cải tiến tùy thuộc vào nhiệm vụ và những nhân vật phản diện mà hiệp sĩ Gotham gặp phải. 

Những gì đã xảy ra kể từ Batman Returns

Batman Returns là tác phẩm đã làm rạng danh tên tuổi của Keaton với nội dung cuốn hút
Batman Returns là tác phẩm đã làm rạng danh tên tuổi của Keaton với nội dung cuốn hút

Trong Batman Returns, hiệp sĩ bóng đêm đối mặt với Oswald Cobblepot hay còn được biết đến là Penguin (Danny DeVito), một trùm tội phạm dị dạng đang tìm kiếm quyền lực ở thành phố Gotham bất chấp mọi giá phải trả. Batman cũng phải đối mặt với một doanh nhân giàu có Max Shreck (Christopher Walken) và Selina Kyle (Michelle Pfeiffer), thư ký cũ của Shreck, người sau khi suýt bị ông chủ của mình giết chết đã trở thành Catwoman và thực hiện sứ mệnh trả thù Shreck.

Vào cuối Batman Returns, Penguin chết và được những chú chim cánh cụt trung thành bày tỏ lòng tôn kính để ông chủ an nghỉ, Shreck chết vì bị điện giật và Selina dường như đã bị giết, nhưng hình bóng của cô ấy được nhìn thấy ở cuối khi Bat-Signal tỏa sáng phía trên thành phố, trong khi Batman tiếp tục với vai trò là người canh gác của Gotham.

Bộ suit Batman của Michael Keaton trở thành niềm cảm hứng cho truyện tranh ăn theo
Bộ suit Batman của Michael Keaton trở thành niềm cảm hứng cho truyện tranh ăn theo

Batman Returns là phần cuối của loạt phim Batman của Keaton trên màn ảnh rộng, nhưng nó có phần tiếp theo trong truyện tranh. Batman ‘89, được viết bởi Sam Hamm, là phần hậu truyện của Batman Returns của Tim Burton, hoàn toàn bỏ qua các sự kiện của bộ phim Batman ForeverBatman & Robin, nó vẫn chỉ tập trung vào phiên bản Caped Crusader của Michael Keaton. Trong đó, Gotham một lần nữa rơi vào hỗn loạn do hậu quả của cuộc chiến giữa một nhóm tội phạm hoạt động theo ý tưởng của Joker và một nhóm cảnh vệ hóa trang thành Batman.

Trong khi đó, luật sư Harvey Dent thề sẽ hạ gục Batman thực sự, nhưng một sự cố trong một cuộc họp hội đồng khiến anh ta bị biến dạng khuôn mặt dẫn đến tinh thần không ổn định, phản diện Two-Face được sinh ra. Harvey Two-Face đánh cắp một nguồn thông tin cho phép hắn thống trị tất cả các chính trị gia lớn ở thành phố Gotham, thể hiện sức mạnh của mình bằng cách giết trùm băng đảng Carmine Falcone. Batman hợp tác với Catwoman (còn sống) và Drake Winston, một trong những cảnh vệ đeo mặt nạ khác, để ngăn chặn Dent và băng nhóm của hắn.

Two-Face sau đó cố gắng tống tiền Batman để trở thành người thực thi công lý của hắn bằng cách nói với chàng hiệp sĩ rằng hắn biết danh tính thật sự của Batman, nhưng Batman từ chối và để hắn ta quyết định số phận của mình thông qua việc tung đồng xu, nhưng Catwoman đến và giết Two-Face. Batman và Catwoman bất hòa, với bằng chứng về danh tính bí mật của Batman và một lá thư đề nghị hợp tác với cô ấy để buộc tội giới quyền lực của Gotham. Batman '89 kết thúc với cảnh Bruce Wayne quyết định có đi tuần tra hay không bằng cách tung một đồng xu, trong khi Bat-Signal vẫn đang chiếu sáng phía trên.

Tay tỷ phú siêu anh hùng nào cũng có cho mình những bộ sưu tập

Batman và Iron Man, một kèo so sánh chưa bao giờ lỗi thời
Batman và Iron Man, một kèo so sánh chưa bao giờ lỗi thời

Chắc chắn, với 7 bộ trang phục Batman xuất hiện trong The Flash chứng tỏ rằng Batman của Keaton đã trải qua nhiều thứ hơn là chỉ đối phó với Harvey Dent mà băng tội phạm của hắn kể từ sau khi Batman ReturnsBatman ‘89 được phát hành. Nhưng những cách sắp xếp những bộ trang phục khác nhau đứng kề cạnh nhau thì đúng là có một cái chất tương đối giống với Iron Man.

Batman của Michael Keaton hiện là một siêu anh hùng đã đến tuổi nghỉ hưu, điều này đã xảy ra với Iron Man giữa Avengers: Endgame, và anh ấy sẽ được gọi quay lại hành động bởi một sự kiện nguy hiểm. Batman, giống như Iron Man, hiện cũng có một bộ sưu tập các bộ chiến phục đã được cải thiện qua nhiều năm tùy thuộc vào những gì anh ấy cần và anh ấy có thể cần phải nghĩ ra một bộ chiến phục mới cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình trong The Flash.

Batman làm cố vấn cho The Flash

The Flash luôn là fanboy của Batman trong mọi vũ trụ
The Flash luôn là fanboy của Batman trong mọi vũ trụ

Mặc dù The Flash sắp được khởi chiếu nhưng không có nhiều chi tiết được tiết lộ nên tương lai của Batman Keaton vẫn đang còn là một ẩn số. Tuy nhiên với trailer The Flash cho người hâm mộ thấy rằng Batman đề nghị giúp đỡ Barry Allen, cùng nhau giải cứu Supergirl (Sasha Calle), người đã bị biến thành chuột thí nghiệm của chính phủ.

Có thể dễ dàng thấy rằng nếu Barry Allen cần giúp đỡ để sửa chữa những sai lầm đa vũ trụ của mình thì đó có thể là điều khiến một Batman đang nghỉ hưu phải tái xuất giang hồ, cũng như Batman Keaton có thể tác chiến cùng phiên bản vũ trụ khác của mình Batman (Ben Affleck). Batman của Michael Keaton cũng có thể là một nhân vật cố vấn cho Barry Allen, nhưng anh có thể không có tương lai sau The Flash vì hiện tại Michael Keaton dường như không được đưa vào kế hoạch của DC Universe.

The Flash dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.06.2023.

The Flash - 2 Batman và những chi tiết không thể bỏ qua trong trailer

The Flash - 2 Batman và những chi tiết không thể bỏ qua trong trailer

Trailer The Flash có những chi tiết khiến người ta đứng ngồi không yên. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

Trailer The Flash - Hồi hộp, choáng ngợp và màn tái ngộ “người quen”

Trailer The Flash - Hồi hộp, choáng ngợp và màn tái ngộ “người quen”

Một trong những bom tấn DC hay nhất - The Flash vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất thông qua trailer. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

James Gunn công bố chương đầu tiên của một Vũ trụ Điện ảnh DC mới

James Gunn công bố chương đầu tiên của một Vũ trụ Điện ảnh DC mới

Với chương đầu tiên mang tên Gods & Monster, chúng fan DCU đã có thể ra khỏi "hang" được chưa nào? Xem lịch chiếu phim và mua vé xem phim tại Moveek.