The King: Forever Sovereign – Phim truyền hình Hàn Quốc quy tụ dàn sao hạng A

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người hâm mộ của biên kịch Kim Eun Sook, diễn viên Lee Min Ho, Kim Go Eun phải đợi đến tận năm 2020 mới được thưởng thức sự kết hợp này trong bộ phim The King: Forever Sovereign.

Bạn có thể mong đợi gì khi một biên kịch cực kỳ thành công tại Hàn Quốc kết hợp với 2 ngôi sao “khủng” trong dự án truyền hình mới? Dĩ nhiên là một drama đình đám khác nhưng trước hết, người hâm mộ của biên kịch Kim Eun Sook, diễn viên Lee Min Ho, Kim Go Eun phải đợi đến tận năm 2020 mới được thưởng thức sự kết hợp này trong bộ phim The King: Forever Sovereign, hay còn một cái tên khác là The King: Monarch of Eternity.

Lee Min Ho được trông đợi rất nhiều sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự (Ảnh: SBS)
Lee Min Ho được trông đợi rất nhiều sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự (Ảnh: SBS)

Kim Eun Sook đã chấp bút kịch bản cho nhiều phim truyền hình Hàn Quốc rất thành công như Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật), A Gentleman's Dignity (Phẩm Chất Quý Ông), The Heirs (Người Thừa Kế), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), Guardian: The Lonely and Great God (Yêu Tinh)Mr. Sunshine (Quý Ngài Thái Dương). Vào năm 2017, Tv Report đã thực hiện một khảo sát mà Kim Eun Sook được bình chọn là biên kịch xuất sắc nhất. Nổi tiếng với lời thoại dí dỏm cùng những kịch bản bắt kịp xu hướng, Kim còn chứng tỏ bản thân đứng đầu trong thể loại kỳ ảo, dù cốt truyện có liên quan đến việc tình nhân bị hoán đổi cơ thể hay các vị thần cô đơn rơi vào lưới tình.

Dù Kim Eun Sook hiếm khi tuyển lại diễn viên nhưng trước đây, cô từng hợp tác với nam diễn viên Lee Min Ho trong Người Thừa Kế, drama dựa trên series Gossip Girl của Mỹ. Drama The King: Forever Sovereign đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn. Anh đã nhập ngũ sau khi hoàn tất drama kỳ ảo Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) mà đóng chính cùng Jun Ji Hyun.

Kim Go Eun từng tham gia Yêu Tinh của Kim Go Eun (Ảnh: tvN)
Kim Go Eun từng tham gia Yêu Tinh của Kim Go Eun (Ảnh: tvN)

Kim Eun Sook cũng từng hợp tác với Kim Go Eun trong Yêu Tin do cô viết kịch bản, đây là một trong những drama có lượt xem cao ngất ngưỡng trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc và chỉ vừa bị SKY Castle soán ngôi hồi đầu năm nay. Kể từ sau drama hồi năm 2016, Kim Go Eun chỉ góp mặt trong 2 bộ phim là Sunset in My Hometown Yoo Yeol’s Music Album sắp ra mắt.

Tương tự Yêu Tinh, đây là dự án kỳ ảo mới của Kim Eun Sook, xoay quanh các sinh vật kỳ bí đến từ những vũ trụ song song. Cốt truyện bắt đầu khi một vị thần giải phóng con quỷ có thể mở cửa đến 2 thế giới, các nhân vật chính sẽ gặp rắc rối trong một thế giới khác, cũng như vô tình gây ra những tai hoạ ở cả 2 thế giới.

Cụ thể, Kim Go Eun sẽ thủ vai thám tử Jeong Tae Eul trong thế giới thứ nhất, nhưng lại là tội phạm mang tên Luna trong thế giới kia. Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai Hoàng đến Lee Gon trong thế giới thứ nhất, nhưng nhân vật trong thế giới thứ hai của anh đang được giữ bí mật, hoặc có thể anh chỉ diễn 1 vai. Chính anh là vị hoàng đế cố đóng cửa 2 thế giới.  

Woo Do Hwan từng tham gia Lời Cầu Cứu và Trò Chơi Tình Yêu (Ảnh: MBC)
Woo Do Hwan từng tham gia Lời Cầu Cứu và Trò Chơi Tình Yêu (Ảnh: MBC)

Nam diễn viên Woo Do Hwan cũng tham gia bộ phim và hoá thân thành vệ sĩ của Hoàng đế. Bên cạnh đó, biên kịch Kim Eun Sook sẽ tái hợp với đạo diễn Baek Sang Hoon, từng chỉ đạo Hậu Duệ Mặt Trời, một trong những drama cực kỳ thành công khi nhận giải Grand Prize cho phim truyền hình lại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 52.

The King: Forever Sovereign do Hwa and Dam Pictures sản xuất, bắt đầu bấm máy trong năm 2019.

Nguồn: Forbes