Phim hài The Kominsky Method trở lại với mùa 2 trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Kominsky Method vừa thắng 2 giải Quả Cầu Vàng cho Series phim hài xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong series phim hài.

The Kominsky Method đã được đặt hàng mùa 2 trên Netflix.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Bộ phim hài có sự tham gia của Michael Douglas và Alan Arkin vừa thắng 2 giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục Series phim hài xuất sắc nhất và Douglas nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong series hài. Arkin cũng được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ.

Mùa 2 sẽ gồm 8 tập và dự kiến bắt đầu sản xuất vào cuối tháng này tại Los Angeles. Douglas và Arkin sẽ trở lại với series cùng Sarah Baker và Nancy Travis.

Phim xoay quanh một nam diễn viên và huấn luyện viên diễn xuất Sandy Kominsky (Douglas) và người quản lý Norman Newlander (Arkin), 2 người bạn già sống ở Los Angeles, thành phố coi trọng sự trẻ trung và vẻ đẹp.

Chuck Lorre là nhà sáng tạo của series và đồng thời cũng là giám đốc sản xuất. “Tôi muốn viết về tuổi già và những thứ liên quan đến nó.” Lorre nói với Variety trong một buổi phỏng vấn. “Tôi muốn kể câu chuyện về những người mất đi người thân yêu, đối mặt với vấn đề về sức khỏe và chuyện con cái. Tôi thấy đây là chủ đề tuyệt vời để thể hiện trên Netflix, nơi không có rating bó buộc và họ hoàn toàn ủng hộ chúng tôi.”

Nguồn: Variety