The Mandalorian chiêu mộ nữ diễn viên Gina Carano

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

The Mandalorian – series live action thuộc vũ trụ Star Wars, vừa kết nạp thêm nữ diễn viên Gina Carano. Phim sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến Disney+ vào năm sau.

Nữ diễn viên Gina Carano tại SDCC (Getty Images)
Nữ diễn viên Gina Carano tại SDCC (Getty Images)

Sau khi tuyển Pedro Pascal cho vai chính, The Mandalorian – series live action thuộc vũ trụ Star Wars, vừa kết nạp thêm nữ diễn viên Gina Carano. Phim sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến Disney+ vào năm sau.

Jon Favreau chấp bút cho phần kịch bản và làm giám đốc điều hành cùng Kathleen Kennedy, Colin Wilson và Dave Filoni. Filoni sẽ đạo diễn cho tập đầu tiên và những tập sau do Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa và Deborah Chow chỉ đạo.

Chi tiết về các nhân vật vẫn đang được giữ bí mật nhưng nội dung đã được hé lộ. Series The Mandalorian lấy bối cảnh sau sụp đổ của Đế chế và trước sự trỗi dậy của Tổ chức Thứ nhất. Phim tập trung vào một tay súng tại dải thiên hà xa rất xa và ngằm ngoài tầm kiểm soát của nền Cộng hoà Mới.

Về phần Carano, cô từng là ngôi sao MMA và sau này chuyển sang đóng phim và góp mặt trong Haywire của Steven Soderbergh, Fast & Furious 6 Deadpool.

Nguồn: THR