Bona Film và Toei Animation hợp tác sản xuất phim hoạt hình The Monkey Prince

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hãng Bona Film của Trung Quốc và Toei Animation của Nhật sẽ hợp tác sản xuất phim hoạt hình nói tiếng Anh có kinh phí khủng The Monkey Prince

Hãng Bona Film của Trung Quốc và Toei Animation của Nhật sẽ hợp tác sản xuất phim hoạt hình nói tiếng Anh có kinh phí khủng The Monkey Prince. Trước đó, dự án này đã được ấp ủ từ năm 2015 và được xem là “một huyền thoại của Trung Quốc, bộ phim có sự kết hợp giữa cách kể chuyện của Hollywood và công nghệ hoạt hình của Nhật Bản.”

(Ảnh: Comic Thrill)
(Ảnh: Comic Thrill)

John A Davis sẽ đạo diễn bộ phim, với David Stem và David N. Weiss làm biên kịch. Kịch bản phim được chuyển thể từ truyện Monkey King. Naoto Ohsima (Jimmy Neutron) sẽ làm nhà sáng tạo còn Craig Elliot làm giám đốc thiết kế. Chuck Williams (Brother Bear, Lion King, Aladdin) sẽ là nhà sản xuất.

Ngoài ra, dự án này còn có sự tham gia hợp tác sản xuất của nhiều hãng như Sola Entertainment, Sammy and Marza Animation và A Really Good Film Company của Đài Loan. Thông tin chi tiết về dự án đã được công bố vào hôm thứ tư tại LHP Quốc tế Tokyo. Có thể sẽ còn nhiều nhà đầu tư hơn nữa tham gia để cạnh tranh với mức kinh phí $30 triệu.

Tuần tới, các nhà sản xuất sẽ công bố thêm nhiều thông tin tại American Film Market. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020, ngay sau khi Tokyo Olympics kết thúc. Hiện tại, dự án đã được chính quyền Trung Quốc phê duyệt và đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Joseph Cho – nhà sáng lập của Sola Digital Art và từng có kinh nghiệm làm việc tại Warner Bros. ở Los Angeles, nói rằng ông hy vọng có thể có thêm nhiều đối tác Trung Quốc hơn nữa trong những tuần sắp tới.

Nguồn: Variety