Phim kinh dị The Prodigy tung poster đầy ma mị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim kinh dị mới của đạo diễn Nicholas McCarthy là The Prodigy vừa tung tấm poster đầy ma mị với vẻ mặt hốt hoảng của nữ diễn viên Taylor Schilling – thủ vai người mẹ Sarah.

Bộ phim kinh dị mới của đạo diễn Nicholas McCarthy là The Prodigy vừa tung tấm poster đầy ma mị với vẻ mặt hốt hoảng của nữ diễn viên Taylor Schilling – thủ vai người mẹ Sarah. Trái ngược lại với bà mẹ, nét mặt của cậu con trai Miles (Jackson Robert Scott) có gì đó bí hiểm và đáng sợ. Phía sau lưng họ còn có đôi bàn tay của một thế lực bí ẩn.

Poster chính thức của The Prodigy (Orion Pictures)
Poster chính thức của The Prodigy (Orion Pictures)

Đạo diễn McCarthy tiết lộ đôi chút về nội dung:

“Khi cậu bé vừa tròn 8 tuổi, cậu tỏ ra là một đứa trẻ khôn ngoan. Nhưng ẩn sâu trong tâm hồn đó là một con người tàn bạo và [Sarah] phải tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với cậu bé, cô buộc phải làm gì để ngăn chặn cái xấu trong con mình trỗi dậy.”

Đạo diễn cũng chia sẻ thêm về phản ứng của khán giả trong buổi chiếu thử:

“Lần đầu tiên chúng tôi trình chiếu bộ phim này, có một cảnh mà khán giả thét rất lớn đến mức chúng tôi phải xem lại và chỉnh sửa đoạn đó, và cũng vì khán giả đang lấy lại bình tĩnh khỏi những gì họ vừa thấy nên bỏ qua đoạn thoại luôn.”

The Prodigy do McCarthy chỉ đạo dựa trên kịch bản của Jeff Buhler với sự tham gia của Schilling, Robert Scott, Brittany Allen và Colm Feore, dự kiến sẽ tung đoạn trailer thứ 2 vào ngày mai. Phim được khởi chiếu vào ngày 08.02 tại Bắc Mỹ.

Nguồn: Entertainment