The Purge TV show tiết lộ ngày khởi quay và địa điểm

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Tin tức địa phương cho biết địa điểm và ngày bắt đầu của TV series dựa trên thương hiệu kinh dị The Purge của Blumhouse.

Tin tức địa phương cho biết địa điểm và ngày bắt đầu của TV series dựa trên thương hiệu kinh dị The Purge của Blumhouse. Trong khi mọi con mắt đang đổ dồn về phần phim thứ 4 của series điện ảnh (có tên gọi The First Purge), chi tiết liên quan đến việc sản xuất TV show vẫn còn rất rời rạc. Nhưng với thông tin mới này, có vẻ như những chiếc camera sẽ sớm hoạt động, mang đến cho khán giả một thế hệ những người tham gia thanh trừng mới, và lần này họ sẽ thanh trừng một thành phố nổi tiếng.

Khi phần phim đầu tiên có nhiều ý kiến trái chiều, thành công của hai phần The Purge: AnarchyThe Purge: Election Year đã khiến biên kịch/đạo diễn James DeMonaco đưa ý tưởng này đi theo nhiều hướng khác nhau. Tiếp tục cốt truyện về một ngày 12 tiếng, khi mọi hoạt động tội phạm đều đúng pháp luật, Election Year có vẻ như sẽ trở thành khởi đầu cho dòng thời gian của phim tiếp theo, khi thượng nghị sĩ Charlie Roan (Elizabeth Mitchell) lên nắm quyền. Tuy nhiên, The First Purge sẽ là phần tiền truyện, tập trung vào bối cảnh khi nước Mỹ đi đến quyết định chấp nhận việc thanh trừng thường niên.

Thêm vào đó, The Purge TV series là một phần ngoại truyện sẽ có liên quan đến thương hiệu điện ảnh, tiếp cận ngày đẫm máu này theo cách khác. Thông tin trước đó đã được DeMonaco thông báo vào tháng 9 năm 2016, nhưng chi tiết liên quan đến dự án vẫn còn nhỏ giọt. Tuy nhiên, theo tin tức địa phương từ NOLA, địa điểm và lịch quay phim có vẻ như đã xuất hiện và được xác nhận. Series sẽ chuẩn bị quay ở New Orleans, và sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 4. Đây là thành phố khá nổi tiếng bởi được nhiều đoàn phim lựa chọn, Preacher của AMC cũng sẽ quay tại đây trong năm nay.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về đoàn diễn viên, đội ngũ cũng như cốt truyện, thật khó để hình dung phim sẽ tập trung về việc gì. Nhưng ít nhất thì cũng may mắn là chúng ta được biết ngày bắt đầu của việc sản xuất. Series dự định sẽ lên sóng vào năm 2018, trên dài USA Network và SyFy. Nhưng giờ thì thông tin là đến tháng 4 mới bắt đầu quay thì có thể cuối năm nay mới lên sóng được, hơn nữa là rất có thể sẽ bị dời lại. Hiện cũng chưa biết New Orleans sẽ là địa điểm cố định quan trọng trong cốt truyện, hay chỉ đơn giản là bối cảnh tạp thời. Ý tưởng cuộc thanh trừng nằm ở French Quarter hay các nơi khác cũng khá thú vị.

Gợi ý duy nhất mà DeMonaco vừa đưa ra đấy là phim sẽ tập trung vào cuộc sống của các nhân vật khi Đêm Thanh Trừng đang gần kề, bao gồm 6-7 câu chuyện nhỏ gộp lại trong 10 tập phim. Dòng thời gian của phim được đặt ở giữa khi sức hấp dẫn của việc thanh trừng đang lên cao, và đưa ra lý do vì sao người ta tham gia đêm này. Cơ hội để phát triển các nhân vật gốc và câu chuyện về cuộc đời họ có thể đem đến những góc nhìn mới lạ, thêm vào sự thú vị cho phim.

Nguồn: Screen Rant