The Stand của Stephen King được Warner Bros chuyển thể

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Biên kịch kiêm đạo diễn Josh Boone đang làm việc cật lực để đưa tác phẩm Stephen King – The Stand, lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên dự án này có thể sẽ được phát triển theo 1 hướng thú vị hơn. Theo The Wrap, câu chuyện hậu khải huyền này có thể được triển khai thành 1 TV miniseries với 8 chương trước khi được đưa lên màn ảnh rộng.

Hãng Warner Bros và CBS Films đang trao đổi với Showtime để biến điều này thành hiện thực. Các nhà làm phim dự kiến tạo tiếng vang trước khi chính thức đưa phim lên màn ảnh rộng. Boone sẽ viết kịch và bản đạo diễn miniseries và có thể sẽ được bấm máy vào năm tới.

Kế hoạch tương tự dường như cũng sắp được áp dụng với tựa phim chuyển thể The Dark Tower với sự tham gia của đạo diễn Ron Howard.

The Stand là câu chuyện về sự đối đầu giữa cái thiện và cái ác sau trận đại dịch tại nước Mỹ do 1 loại virus gây ra. Câu chuyện diễn ra trong nhiều năm và chứng kiến sự vật lộn để sinh tồn của những người còn sống sót sau đại dịch.

Đạo diễn Josh Boone cũng có thể sẽ tham gia vào bộ phim về dị nhân mới của Fox – The New Mutants và phim chuyển thể của hãng Universal – Prince Lestat: The Vampire Chronicles (Anne Rice).