The Strain season 4 - Tất cả những hy vọng của nhà sản xuất nằm trong mùa cuối cùng này

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay, mùa phim mới nhất của series kinh dị The Strain sẽ trở lại cùng với "ông lớn" Game of Thrones của nhà đài HBO, một thứ hai nhộn nhịp đã trở lại với các khán giả màn ảnh nhỏ.

Hôm nay, mùa phim mới nhất của series kinh dị The Strain sẽ trở lại cùng với "ông lớn" Game of Thrones của nhà đài HBO, một thứ hai nhộn nhịp đã trở lại với các khán giả màn ảnh nhỏ.

Ngay từ khi bắt đầu phát sóng những tập phim đầu tiên của series The Strain, chính bản thân nhà đài FX và nhà sản xuất Carlton Cuse cũng đã nhấn mạnh với người hâm mộ rằng phim sẽ có một vài biến tấu và khác biệt hơn so với cuốn tiểu thuyết gốc của Guillermo del Toro và Chuck Hogan. Nó sẽ đi theo một hướng khác. Ngay từ đầu, biên kịch và nhà sản xuất đã tự tin rằng những sinh vật Ma Cà Rồng trong phim là những "con thú" hoàn toàn độc đáo do chính họ sáng tạo ra. 

Hôm nay, khi series đã bước vào mùa thứ 4 và cũng là mùa phim cuối cùng, Cuse lại một lần nữa nhấn mạnh những khác biệt to lớn sẽ quyết định số phân của nhân vật Ephraim Goodweather do nam diễn viên Corey Stoll cũng như Vasily Fet của Kevin Durand. Trong các cuộc trò chuyện mới đây với các trang báo khác nhau, Cuse đã dành thời gian để trả lời một số câu hỏi về mùa 4, mọi thứ đang đi đúng theo trật tự để hướng đến một cái kết cho toàn bộ câu chuyện. Cuse nhấn mạnh những người hâm mộ của phiên bản tiểu thuyết sẽ thấy được một kết cục khác nhau, tiềm ẩn với những nhân vật trong những tập tới của phim.

"Tôi nghĩ đây là vấn đề quan trọng nhất, nếu các bạn đã đọc quyển tiểu thuyết thì sẽ nhận thấy series sẽ có một hướng kể chuyện riêng của nó. Tôi không nghĩ bạn có thể xem mùa cuối cùng của chương trình và nghĩ rằng bạn biết điều gì sẽ xảy ra với bất kỳ nhân vật nào. Tất cả là một trò chơi cá cược. Chúng tôi cho phép chương trình truyền hình được tạo ra theo cách riêng của mình. Nếu bạn đã đọc sách, đừng nghĩ rằng bạn biết số phận của các nhân vật sẽ ra sao."

The Strain sẽ tiếp tục sử dụng các cảnh hồi tưởng như một phương tiện để làm tròn vai trò của các nhân vật, thậm chí một vài cái tên sẽ được ưu tiên có cảnh hồi tưởng trong tập phim cuối cùng:

"Sẽ có những cảnh hồi tưởng trong tập phim cuối cùng. Luôn luôn là một cách tốt để chúng tôi thực sự cung cấp một số sự cộng hưởng cho các nhân vật. Đó là điều mà chúng tôi đã thực hiện ngay từ đầu và cũng sẽ tiếp tục làm."

The Strain mùa 4 sẽ bao gồm 9 tập, phát sóng vào thứ hai hàng tuần theo giờ Việt Nam.

Nguồn: Screen Rant