Shia LaBeouf lên hình xăm cực ngầu trong The Tax Collector

Tin điện ảnh · Genis ·

Đạo diễn David Ayer vừa công bố tạo hình nhân vật của Shia LaBeouf trong bộ phim về đề tài tội phạm The Tax Collector, và thật bất ngờ khi nhận ra anh ấy qua lớp hình xăm ấy.

Đạo diễn David Ayer (Biệt Đội Cảm Tử) vừa công bố tạo hình nhân vật của Shia LaBeouf trong bộ phim về đề tài tội phạm The Tax Collector, và thật bất ngờ khi nhận ra anh ấy qua lớp hình xăm ấy.

Ban có nhận ra đây là Shia LaBeouf? (Nguồn: Twitter)
Ban có nhận ra đây là Shia LaBeouf? (Nguồn: Twitter)

Cốt truyện phim hiện vẫn chưa được công bố nhưng dòng chữ “Creeper” ngay bụng LaBeouf rất có thể là tên nhân vật của anh.

Lần hợp tác mới đây nhất giữa LaBeouf và Ayer là trong bộ phim Cuồng Nộ về đề tài Thế Chiến thứ 2 vào năm 2014. The Tax Collector hiện đang trong giai đoạn sản xuất với sự tham gia nhiều ngôi sao như Bobby Soto, George Lopez, Lana Parrilla, Chelsea Rendon và Cheyenne Rae Hernandez. Phim được đầu tư bởi Cross Creek Pictures và đồng sản xuất bởi Cross Creek và Cedar Park Entertainment.

Bộ phim mới nhất có sự xuất hiện của LaBeouf là Borg vs. McEnroe vào năm 2017. LaBeouf hiện đã hoàn tất bộ phim Honey Boy với kịch bản do chính anh viết dựa trên mối quan hệ ngoài đời giữa anh và cha mình.

Ayer gần đây đạo diễn cho phim Bright của Netflix và chuẩn bị quay lại thực hiện phần 2.

Nguồn: The Wrap