The Walking Dead 9 - Hình ảnh đầu tiên và tình tiết mới

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Walking Dead mùa 9 và những tình tiết mới đã được tiết lộ.

The Walking Dead mùa 9 sẽ công chiếu vào cuối năm nay, các fan sẽ được nhìn thấy rất nhiều thay đổi. Điều này có vẻ đã khá rõ ràng khi Andrew Lincoln sẽ rời show trong mùa tiếp theo, nhưng các thông tin khác nổi bật hơn về phim đã được tiết lộ và thế giới trong phim sẽ rất khác biệt. EW đã công bố bức ảnh đầu tiên của mùa 9 với hình ảnh Michonne (Danai Gurira) cưỡi ngựa, dẫn đầu một nhóm người.

Via Collider
Via Collider

Showrunner mới Angela Kang nói với EW rằng mùa 9 sẽ có tình tiết được đẩy nhanh (time jump):

“Chúng ta bắt đầu khám phá chuyện gì sẽ xảy ra khi mục tiêu và luật lệ do con người tạo ra bắt đầu đổ vỡ. Hạ tầng như đường xá, cầu cống sẽ thay đổi và nứt dần. Chúng ta cũng sẽ biết chuyện gì xảy ra khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt. Sẽ rất vui khi không khí viễn Tây sẽ nổi lên. Đây là thời kỳ khi nhiều thứ trong các mùa trước sẽ bắt đầu bị hư hại, vậy nên sẽ xuất hiện ngựa và kiệu thay vì xe hơi. Đèn dầu thay cho đèn điện và người ta sử dụng nhiều kiểu vũ khí. Tôi nghĩ rằng phim sẽ vui và tươi mới hơn đối với khán giả.”

The Walking Dead mùa 9 bắt đầu một tập mới theo nhiều cách khác nhau. Kang tiếp quản với vị trí showrunner thay cho Scott M. Gimple, người đã chỉ đạo phim từ nửa sau của mùa 3 và đang chuyển sang vai trò cố vấn cho toàn bộ thương hiệu The Walking Dead, bao gồm cả Fear the Walking Dead và nhiều phim ngoại truyện có tiềm năng khác. Trong khi The Walking Dead rất nổi tiếng khi sa thải nhiều showrunner như Frank Darabont – bị sa thải khi mùa 2 đi được một nửa, Glen Mazzara bị sa thải trong mùa 3. Vị trí của Gimple từ thời điểm đó đã ổn định đến giờ và thay đổi này có thể đem đến luồng gió mới cho series.

Đương nhiên là cả sự vắng mặt của Lincoln và Lauren Cohan nữa. Lincoln sẽ chỉ xuất hiện trong vài tập của mùa 9 trước khi nghỉ hoàn toàn, và cả Cohan – người sẽ có series mới trên đài ABC mang tên Whiskey Cavalier. Các diễn viên chào tạm biệt The Walking Dead không phải chuyện lạ, nhưng Lincoln đã gắn bó với phim từ khoảng thời gian đầu, nên sự vắng mặt của anh sẽ khá buồn. Kang rất kín tiếng về việc cụ thể là đã có chuyện gì xảy ra, có thể là do hướng đi khác biệt. Đến khi phim xuất hiện trên Comic-Con vào tuần tới thì chúng ta mới biết được nhiều hơn. The Walking Dead mùa 9 sẽ công chiếu trên AMC vào tháng 10.

Nguồn: Collider