The Witcher (Netflix) – 5 giả thuyết hấp dẫn có thể xảy ra trong mùa thứ 2

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Cùng tìm hiểu 5 giả thuyết hấp dẫn có thể xảy ra trong mùa 2 của The Witcher nhé!

Ngay khi 8 tập phim của The Witcher vừa lên sóng, Netflix đã xác nhận sẽ có mùa thứ 2 và với kết thúc của tập 8, không khó để nhận ra tham vọng của dịch vụ trực tuyến này. Sau mùa phim đầu tiên, người hâm mộ bàn tán không ngớt về dòng thời gian của The Witcher, cũng như những tình tiết liên quan. Với kết thúc mở, khán giả đã đặt ra không ít giả thuyết về mùa 2 và Ani Bundel từ Elite Daily đã tổng hợp 5 giả thuyết hấp dẫn nhất, có khả năng xảy ra trong mùa phim tiếp theo.

1. Mỗi tập vẫn là một câu truyện ngắn

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Một trong những niềm vui khi xem mùa 1 của The Witcher là mỗi tập đều có nội dung ngắn, lồng ghép những cảnh trong game và kết thúc ngay chỉ trong 1 tập. Dù Geralt và Ciri đã gặp nhau nhưng nhiều khả năng, series vẫn tiếp tục kể mỗi câu chuyện trong mỗi tập.

2. Dòng thời gian sẽ không còn lộn xộn

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Vì Geralt và Ciri đã gặp mặt, cốt truyện của tiểu thuyết Blood of Elves có thể được triển khai. Đặc biệt khi series muốn hạn chế việc Geralt chiến đấu với quái vật, vẫn còn tuyến truyện về nhân vật này để khai thác.

3. Vilgefortz phản bội hội Pháp sư

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Một trong những câu hỏi lớn nhất được đặt ra trong mùa thứ 2 của The Witcher là: chuyện gì sẽ xảy ra với hội Pháp sư? Nhiều Pháp sư đã cùng chống lại Nilfgaard dưới sự kêu gọi của Vilgefortz, trong đó có Yennefer. Sau đó, Nilfgaard bị đánh bại và Vilgefortz đã phát điên, bắt đầu giết các đồng minh. Rốt cuộc hắn đang chơi trò gì?

4. Tissaia sẽ dạy dỗ Ciri

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Khả năng ma thuật của Ciri đã bộc lộ trong quãng thời gian cô bé rời khỏi Cintra. Không chỉ có “tiếng gầm” của Cintra mà cô bé còn là đứa con của định mệnh. Sẽ cần có người huấn luyện cho Ciri nhưng Witcher chỉ dành cho nam giới và Yennefer đang mất tích, có lẽ đây là công việc hoàn hảo của Tissaia.

5. Ciri sẽ giúp đưa Yennefer trở lại

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Về sự biến mất của Yennefer, Ciri vô cùng quan ngại dù cô bé chẳng biết Yen là ai. Đó là dấu hiệu về sự kết nối của cả hai. Không chỉ là định mệnh của Geralt và Ciri, cô bé còn có thể là một mảnh ghép quan trọng trong việc đưa Yennefer trở lại.

Theo bạn, đâu là giả thuyết mà Netflix nên làm rõ trong mùa thứ 2 của The Witcher?

https://www.elitedaily.com/p/5-the-witcher-season-2-theories-that-will-make-your-heart-race-19770183