Thêm diễn viên mới tham gia vào Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Spider-Man nay đã được đặt chân vào MCU, một điều đáng mừng cho tất cả người hâm mộ. Bộ phim riêng đầu tiên của chàng Nhện này trong Vũ Trụ Phim Marvel sẽ có tên là Spider-Man: Homecoming.

Cho đến nay đã có khá nhiều những diễn viên phụ lẫn diễn viên chính tham gia vào bộ phim. Chúng ta đã được chứng kiến diễn xuất tài tình của Tom Holland trong vai Spider-Man/Peter Parker trong Captain America: Civil War và còn được ngắm nhìn vẻ đẹp tuổi trung niên của Dì May nữa, đến cả Tony Stark cũng không thể bỏ qua cơ mà.

Ngoài việc Tom Holland trong vai Spider-Man/Peter Parker, Marisa Tomei trong vai Dì May và Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark/Iron Man ra thì còn có cựu Batman Michael Keaton trong vai kẻ phản diện Vulture. Chưa hết, lần này người yêu của Spider-Man sẽ là một gương mặt hoàn toàn khác chưa từng xuất hiện trong truyện mang tên Michelle do Zendaya thủ vai.

Bộ phim còn công bố thêm nhiều diễn viên khác xuất hiện trong bộ phim nhưng chưa rõ vai trò. Và hôm nay, 2 diễn viên Martin StarrLogan Marshall-Green sẽ tham gia vào Spider-Man: Homecoming. Vẫn chưa rõ vai trò của Martin Starr trong phim, nhưng Logan Marshall-Green được biết là sẽ vài vai cánh tay phải của Michael Keaton – Vulture.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp vào 7.7.2017.