Thêm một spinoff của The Conjuring được triển khai!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ bài nhạc ám ảnh luôn được vang lên trong bộ phim The Conjuring 2, theo sau đó là một người đàn ông gầy gò, cao kều đội nón vành và cầm theo một chiếc dù màu đen.

“There was a crooked man, and he walked a crooked mile.
He found a crooked sixpence upon a crooked stile.
He bought a crooked cat, which caught a crooked mouse,
And they all lived together in a little crooked house.”

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ bài nhạc ám ảnh luôn được vang lên trong bộ phim The Conjuring 2, theo sau đó là một người đàn ông gầy gò, cao kều đội nón vành và cầm theo một chiếc dù màu đen.

Theo thông tin mới nhất từ THR, nhân vật tiếp theo của dòng phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring sẽ có spinoff đó là The Crooked Man. Trước đó, nhờ vào thương hiệu phim The Conjuring này của đạo diễn James Wan thì người hâm mộ cũng đã có những phần spinoff khác như búp bê ma ám - Annabelle hay Valak - nữ ma sơ trong bộ phim The Nun sắp tới.

Với một nguồn tư liệu dồi dào về những đồ vật và sự kiện kỳ bí từ gia đình nhà Warren, sắp tới tín đồ dòng phim kinh dị không chỉ được đón nhận phần tiếp theo của Annabelle là Annabelle: Creation, họ sẽ còn được thấy rõ hơn, căn kẽ hơn về một nhân vật kinh dị tiếp theo trong kho hồ sơ của hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren là The Crooked Man.

The Crooked Man lần đầu được giới thiệu đến với người xem qua phần thứ 2 của The Conjuring. Theo THR, hãng phim New Line Cinema đã mời nhà biên kịch Mike Van Waes viết một kịch bản gốc cho dự án, bối cảnh phim sẽ diễn ra ở một nhà trẻ tại nước Anh - nơi The Crooked Man có thể lén lút và đe dọa những nạn nhân xấu số của hắn ta.

Cũng như Annabelle: Creation (9.8.2017) hay The Nun (13.7.2018), The Crooked Man hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều nhân vật mới nữa cho vũ trụ kinh dị này của đạo diễn James Wan. Hiện tại, phim vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt cụ thể.

Nguồn: Screen Rant