Theo dõi bước chân thăng trầm của the Beatles trên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Beatles là nhóm nhạc nổi tiếng trong lịch sử nền âm nhạc thế giới, 1 số bài nhạc của họ vẫn còn được sử dụng và yêu thích cho đến ngày nay. Và Simon Cowell đang chuẩn bị phát triển câu chuyện về ban nhạc huyền thoại này.

Theo THR, giám khảo và nhà sản xuất của The X-Factor và American Idol - Simon Cowell cùng với công ty Syco Production, đang làm việc để chuyển thể cuốn tiểu thuyết The Fifth Beatles. Tác phẩm được viết bởi Vivek J.Tiwary, cũng là người chịu trách nhiệm kịch bản. Câu chuyện sẽ xoay quanh Brian Epstein, người bạn thân của the Beatles , vừa là đối tác và là người quản lý.  Cowell cho hay,

“Tôi luôn bị quyến rũ bởi Brian Epstein và câu chuyện của ông. Ông đóng vai trò quan trọng trong thành công rực rỡ của The Beatles và tôi tin rằng, ông là người quản lý tài năng nhất. Câu chuyện về ông chưa bao giờ được nhắc đến đầy đủ.”

Epstein có vai trò đặc biệt trong hiện tượng toàn cầu – The Beatles, và thường đến nhắc đến như “fifth Beatle – thành viên thứ 5 của Beatle”, biệt danh này do Paul McCartney đặt cho. Bộ phim mới sẽ theo bước chân của ông và ban nhạc từ những bước chân đầu tiên tại câu lạc bộ nhỏ Liverpool đến khi trở thành những biểu tượng âm nhạc có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Bộ phim sẽ theo những bước chân thăng trầm của Epstein.

Dù câu chuyện sẽ tập trung vào thành viên thứ 5 của the Beatles nhưng đó sẽ câu chuyện gắn liền với những giai đoạn đầu tiên của cả the Beatles.

Bạn có mong chờ bộ phim này?