Dự án điện ảnh Thiên Đường do Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ đóng chính bị huỷ do NSX vỡ nợ?

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Được biết hiện tại nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn còn nợ tiền ekip diễn viên.

Thiên Đường là dự án điện ảnh do IVonk Pictures và Cion Pictures bắt tay hợp tác, với sự tham gia của Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. Phim do Park Hee Jun đạo diễn và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm nhà sản xuất.

Đạo diễn Park Hee Jun và nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.
Đạo diễn Park Hee Jun và nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.

Trước đó đã có thông tin phim bắt đầu bấm máy từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11.2018 tại Đà Lạt, nhưng khi đã hoàn thành được khoảng 70% thì dự án bị ngưng lại. Theo một số thành viên trong ekip thì nguyên nhân là do nhà sản xuất bị vỡ nợ.

Kinh phí của Thiên Đường được cho là tới 26 tỉ đồng. Theo một số thành viên trong đoàn, nhà sản xuất liên tục nợ tiền của các ekip thực hiện, bao gồm catse diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác, dẫn đến đoàn phim nhiều  lần bị rã đoàn, nhân viên bỏ về trước khi hoàn thành phim. Ekip của nam diễn viên Han Jae Suk cũng vô cùng bức xúc khi không thể về Hàn Quốc đúng lịch trình chỉ vì nhà sản xuất nợ tiền khách sạn lưu trú ở Đà Lạt gần 500 triệu đồng. Đến ngày 26.11, khi sự việc tạm thỏa thuận xong, nam tài tử mới có thể rời khỏi Việt Nam.

Ekip của nam diễn viên Han Jae Suk vô cùng bức xúc khi không thể về Hàn Quốc đúng lịch trình.
Ekip của nam diễn viên Han Jae Suk vô cùng bức xúc khi không thể về Hàn Quốc đúng lịch trình.

Được biết hiện tại nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn còn nợ tiền ekip diễn viên. Một phần phục trang và đạo cụ bị các bên tạm giữ chờ thanh toán.

Nguồn: Thanh Niên