Thiên Linh Cái tung teaser trailer dành cho fan phim kinh dị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Thiên Linh Cái vừa tung teaser trailer dành cho những "tín đồ" của phim kinh dị.

Tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thailand, Lào, Campuchia, Việt Nam… Thiên Linh Cái không phải là một cái tên xa lạ. Đây là một loại bùa chú sử dụng tà thuật rất nguy hiểm mà nhiều kẻ cuồng tín mong muốn sở hữu. Hiệu dụng thực sự của nó chưa ai rõ, nhưng những câu chuyện đau lòng xung quanh thuật luyện Thiên Linh Cái là hoàn toàn có thật. Tại Việt Nam, Thiên Linh Cái cũng đã gây nên một câu chuyện chấn động tại một vùng quê khi gã thầy bùa đã ra tay sát hại 4 cô gái.

Bộ phim dựa trên những câu chuyện xung quanh Thiên Linh Cái, về những con người u mê, lầm đường lạc lối trong thế giới bùa ngải. Phim lấy bối cảnh một vùng quê nghèo những năm 1990, hứa hẹn món ăn lạ lẫm dành cho khán giả mê phim kinh dị. Teaster trailer đầu tiên của phim đã được tung ra với sắc thái nhuốm màu tâm linh huyền hoặc với bàn thờ cúng, máu quạ, tiếng đọc chú, tiếng la hét hãi hùng của một chú bé, sự kinh hoàng tột độ trong đôi mắt cô gái, ánh nhìn ma mị của người đàn bà… và cả những giọt nước mắt run rẩy đều là những thứ có thể tạo nên sự ám ảnh.

Phim có sự tham gia của các gương mặt như Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, La Thành, Thanh Tú, Thanh Mỹ, Hoàng Yến Chibi…

Mất 5 năm để phát triển, dự án Thiên Linh Cái đã trải qua nhiều lần thay đổi và chính thức được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2017.

Phim do Galaxy Distribution phát hành và dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 29/3/2019.