Thiên Thịnh Trường Ca sẽ được chiếu trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Hãng streaming khổng lồ Netflix sẽ bắt đầu chiếu Thiên Thịnh Trường Ca (Rise of Phoenixes) bằng tiếng phổ thông Trung Quốc trên toàn cầu từ ngày 14/09.

Hãng streaming khổng lồ Netflix sẽ bắt đầu chiếu Thiên Thịnh Trường Ca (Rise of Phoenixes) bằng tiếng phổ thông Trung Quốc trên toàn cầu từ ngày 14/09.

Thiên Thịnh Trường Ca là series dài 70 tập dựa trên bộ tiểu thuyết Hoàng Quyền của Thiên Hạ Quy Nguyên và được đồng sản xuất bởi Netflix, Croton Media K. Pictures, Hao Mai Culture, iQIYI, COL Group và New Film Association.

Đây là bộ phim đánh dấu lần ra mắt đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Nghê Ni bên cạnh nam diễn viên Trần Khôn. Phim do bộ đôi đạo diễn Thẩm Nghiêm và Lưu Hải Ba (Chinese Style Relationship) thực hiện và có sự tham gia của William Chang Suk-ping trong vai trò đạo diễn nghệ thuật và thiết kế trang phục.

Netflix không được hoạt động ở Trung Quốc đại lục, nơi đang bị thống trị bởi ba tập đoàn Internet đang nắm giữ phần lớn mảng phim truyền hình tại quốc gia này là Alibaba, Tencent và Baidu. Mỗi tập đoàn nói trên đều có liên kết với những gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc. iQIYI thuộc Baidu sẽ phát hành Thiên Thịnh Trường Ca tại Trung Quốc. Netflix cho biết 15 tập đầu tiên của phim sẽ chiếu ngay từ ngày 14/09 và những tập sau đó sẽ đều đặn ra mắt vào thứ 6 mỗi tuần.

Theo Netflix, Thiên Thịnh Trường Ca sẽ là câu chuyện về quyền lực, khao khát và tình yêu giữa những người từ các vương quốc khác nhau thời Trung Quốc cổ, cùng với tham vọng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ. Ninh Dịch (Trần Khôn) là lục hoàng tử của vương triều Thiên Thịnh, người đang ẩn giấu một quá khứ đen tối. Phượng Tri Vi (Nghê Ni) xuất thân là một công chúa phải che giấu thân phận của mình và cải trang để sống trong thế giới của nam nhân. Một bí mật trong quá khứ được hé lộ khiến Phượng Tri Vi, lúc này đã trở thành Quốc sĩ vô song Ngụy Tri, buộc phải lựa chọn giữa việc báo thù và tình yêu của cô dành cho Ninh Dịch.

Nguồn: Variety