Thiên Tú, nàng thơ mới của đạo diễn Lưu Huỳnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tim Hằn Vết Sẹo là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Ngay sau khi hoàn tất phần hậu kỳ cho Người Tình, đạo diễn Lưu Huỳnh ngay lập tức bắt tay vào dự án điện ảnh mới. Và lần này nàng thơ mới của anh lại là một người rất cũ, đó chính là nữ diễn viên trẻ Trần Thiên Tú - bé Ngô trong Áo Lụa Hà Đông.

Nhắc đến Thiên Tú là nhắc đến một nữ diễn viên trẻ tuổi đời, nhưng lại già dặn về tuổi nghề. Tú đã từng làm rất nhiều khán giả xúc động qua vai diễn bé Ngô trong Áo lụa Hà Đông và Trinh trong Huyền thoại bất tử - hai bộ phim rất thành công trong lòng khán giả yêu điện ảnh Việt Nam. Và sau đó Thiên Tú còn tham gia hai bộ phim điện ảnh khác là Dành Cho Tháng Sáu và Chơi Vơi trước khi lên đường du học.

Tim Hằn Vết Sẹo là câu chuyện về cuộc đời của Nhài (Thiên Tú), 1 cô gái trẻ sống ở vùng nông thôn miền xa. Mồ côi từ nhỏ, Nhài phải đi làm thuê phụ việc kiếm sống, cuộc đời trôi giạt tương lai đen tối. May nhờ gặp ông Lâm (NSNND Bùi Bài Bình) cưu mang giúp đỡ. Nhài về sống với ông Lâm, một người thương binh già hành nghề chiếu phim dạo. Và những thước phim xưa cũ chiếu trên vách tường vàng ố là cầu nối đồng điệu cho hai mảnh đời lạc thời. Tưởng rằng bình yên sẽ đến với ông Lâm và Nhài. Nhưng ngược lại, cuộc sống của họ lại chìm dần vào khổ đau không lối thoát.

Trong dự án mới nhất của đạo diễn Áo Lụa Hà Đông, Thiên Tú đảm nhận vai nữ chính của cả câu chuyện.
Trong dự án mới nhất của đạo diễn Áo Lụa Hà Đông, Thiên Tú đảm nhận vai nữ chính của cả câu chuyện.

Tim Hằn Vết Sẹo là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh được đầu tư bởi hai nhà sản xuất Ánh Sao và BHD. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên chính Trần Thiên Tú, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tạ Minh Thảo, nghệ sĩ Hoa Thúy, Đinh Y Nhung và nam diễn viên trẻ Xuân Phúc.

Phim dự kiến ra mắt vào giữa năm 2018.