Thợ Săn Tiền Thưởng - Trai đẹp và hài hước

Tin điện ảnh · thaotk ·

Nếu bạn là fan cuồng của Lee Min Ho hay soái ca Chung Hán Lương, thì chắc chắn đây sẽ là bộ phim làm cho bạn điên đảo

Nếu bạn là fan cuồng của Lee Min Ho hay soái ca Chung Hán Lương, thì chắc chắn đây sẽ là bộ phim làm cho bạn điên đảo. Vì sao? Vì 2 cái tên này với vẻ đẹp cùng sự đáng yêu của mình sẽ chinh phục được bạn trong tíc tắc nếu là các Fan bự của 2 diễn viên này.

Đầu tiên phải nói đến là phim có những cảnh quay đẹp, chuyển từ nước này sang nước khác cũng như vòng quanh châu Á. Hành động đánh đấm cũng được thực hiện chỉnh chu nhưng có những đoạn dùng kỹ xảo hơi bị giả.

Về phần nội dung thì phim dừng ở mức trung bình, với một kịch bản không có gì đặc biệt, chưa chặt chẽ. Xuyên suốt bộ phim là những phân đoạn hài hước được chen vào hầu như 80% của phim. Những tình huống hài, ngây ngô đó khiến cho khán giả yêu mến 2 chàng trai này hơn. Ngay từ đầu, những tình tiết bị chuyển rất là nhanh và nội dung cũng diễn ra cực nhanh, khiến cho bộ phim bị loãng và có cảm giác cụt ngủn. Cách xử lý vấn đề trong phim cũng rất là đơn giản và nhanh chóng.

Phim không có cao trào, cứ bình bình theo một nhịp và kéo dài đến cuối phim. Lý do khiến mạch phim như thế cũng bởi một phần về các tình tiết phim lúc nào cũng có thể pha chút hài vào làm cho độ căng thẳng bị mất đi. Nhưng đáng khen ở đây là những tình tiết hài gây cười cho khán  giả không quá phô mà ngược lại rất có duyên. Đánh vào tâm lý của các Fan thì về vấn đề ngôn tình, lãng mạn và cách ghép các cặp đôi với nhau làm họ thích thú và không thể nào ngồi yên được, phải đi thẳng ra rạp để xem các thần tượng của mình.

Bounty Hunter là một bộ phim hài nhẹ nhàng, thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau hay những bạn thích ngắm người đẹp. Dàn trai xinh, gái đẹp của phim chắc chắn sẽ không làm bạn cùng các Fan lớn thất vọng. Nếu bạn trông chờ vào hành động, kịch tính hay lôi cuốn thì không đủ đô đâu nhé. Đối với Fan của Lee Min Ho hay Chung Hán Lương thì chắc chắn sẽ bỏ qua tất cả và rất yêu thích bộ phim này.

Đánh giá: 5.5/10