Thỏa ước mơ trở thành Goku với Cân Đẩu Vân và khối cầu Kamehameha trong Dragon Ball

TV Series · Video - Trailer · Never ·

Các fan giờ đây không chỉ có thể trực tiếp cưỡi thử Cân Đẩu Vân mà còn có thể thực hiện đòn tấn công năng lượng mang tính biểu tưởng của Goku, Kamehameha.

Đã bao giờ bạn muốn thử cưỡi mây Flying Nimbus  (Cân Đẩu Vân) của Goku từng xuất hiện trong Dragon Ball chưa? Giờ thì bạn hoàn toàn có thể thử cảm giác đó rồi, mặc dù chắc chắn sẽ không nhanh như trong truyện được. Trang web Bandai Premium đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng sớm cho những chiếc Flying Nimbus đầu tiên dài 100 cm (khoảng 39 inch) từ thứ Năm.

Đám mây làm từ vải bông mềm này có giá 8000 yên (khoảng $71). Bandai Premium sẽ nhận đơn đặt hàng sớm cho tới 07/11, và sản phẩm dự kiến tới tay người đặt vào khoảng tháng 3.

Các fan giờ đây không chỉ có thể trực tiếp cưỡi thử Flying Nimbus của Goku mà còn có thể thực hiện đòn tấn công năng lượng mang tính biểu tưởng của Goku, Kamehameha. Bandai Premium đã bắt đầu giao bán Kamehameha Ball từ thứ sáu tuần trước. Món đồ chơi này được trang bị ánh sáng, âm thanh và độ rung. 5 chế độ khác nhau của quả bóng này giúp các fan có thể chơi bằng nhiều cách.

Dragon Ball Super Kamehameha Ball có giá 4104 yên ($37). Bandai Premium sẽ nhận đơn đặt hàng trước cho tới 07/11, và sản phẩm sẽ tới tay người chơi vào tháng 3.

Kênh Youtube chính thức của tạp chí V Jump từ Shueisha đã bắt đầu đăng những video giới thiệu hai sản phẩm này từ thứ năm tuần trước.

Công viên giải trí trong nhà J-World Tokyo của Namco đã bắt đầu giới thiệu trải nghiệm Flying Nimbus 3D từ 15/7. Những người muốn trở thành Saiyan đã có cơ hội được cưỡi đám mây ma thuật của Goku tại buổi triển lãm vào năm 2015. Thêm vào đó, một số cosplayer cũng đã tự tạo ra những Flying Nimbus có thể chuyển động cho riêng mình.

Nếu bạn không có hứng trở thành Goku, họ còn có thể cung cấp cho bạn cơ hội trải nghiệm nhân vật Bulma trong Dragon Ball. Một cửa hàng đồ may mặc đã cho ra mắt những chiếc áo phông đầy gợi cảm của Bulma từ thứ Sáu.

Cửa hàng này đang hợp tác với Dragon Ball để đánh dấu “sinh nhật nửa năm” sau khi khai trương cửa hàng ở quận Harajuku tại Tokyo vào tháng 3. Nhãn hiệu mới ZATUON đã thiết kế ba mẫu áo phông cho sự kiện này. Mỗi mẫu đều có nhiều lựa chọn khác nhau về màu sắc.

Áo kiểu “offs” có giá 9000 yên ($80), kiểu “poster” có giá 8000 yên ($71) và kiểu “PUFF PUFF” có giá 5000 yên ($45). Trang web ZOZOTOWN đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu áo này từ thứ bảy.

Nguồn: Anime News Network