Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy tung teaser đậm chất nghệ thuật

Video - Trailer · chuoichuoi ·

Teaser mới công bố và những hình ảnh phim đậm chất nghệ thuật hứa hẹn Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong năm 2019.

Teaser mới công bố và những hình ảnh phim đậm chất nghệ thuật hứa hẹn Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong năm 2019.

(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)

Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, tình cảm và đặc biệt phản ánh các vấn đề xã hội vô cùng chân thực, nhất là vấn nạn mang tên bạo lực học đường. Nam nữ chính là Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ. Tăng Quốc Cường - đạo diễn phim điện ảnh nổi tiếng năm 2016 Thất Nguyệt Và An Sinh cùng ekip sẽ chỉ đạo sản xuất, nên vấn đề chất lượng của phim hoàn toàn được bảo đảm.

Nữ chính Trần Niệm do Châu Đông Vũ thủ vai có tính tình hướng nội, là sinh viên ưu tú của trường, ước mơ duy nhất của cô năm lớp 12 chính là thi đỗ vào một trường đại học tốt. Nam chính Dịch Dương Thiên Tỉ - một mảnh ghép của TFBoys đảm nhiệm vào vai Bắc Dã - nam sinh bất hảo trong trường, đầu gấu và có tương lai mù mịt. Thế nhưng trong thời khắc cô độc nhất của Trần Niệm, cậu thiếu niên Bắc Dã đã bước vào thế giới của cô, thắp lên ánh sáng hy vọng và níu kéo sự tin tưởng của Trần Niệm với xã hội thối nát này.

(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)

Thoạt nghe thể loại thanh xuân vườn trường nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh của tuổi học trò đầy những mơ mộng, hoài bão và nuối tiếc một tuổi trẻ đã qua. Tuổi 18 của những cô cậu thiếu niên đa phần đều tươi vui, trong sáng, và đầy ắp những kỉ niệm. Thế nhưng mùa hè năm 18 tuổi, Trần Niệm và Bắc Dã lại phải nếm trải những đắng cay, khổ cực và chịu đựng sự thờ ơ trong thế giới của người trưởng thành. Bởi môi trường học đường chính là một xã hội thu nhỏ, tốt đẹp có, nhưng xấu bẩn cũng đầy rẫy, đủ loại mặt người.

Từ khi có thông tin nam nữ chính nhiều khán giả đặt ra câu hỏi về diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ. Là ca sĩ đá chéo sân sang mảng điện ảnh, hẳn phải có lí do nam diễn viên trẻ mới lựa chọn tác phẩm ra mắt của mình mang màu sắc u ám và bi thương như Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy. Dịch Dương Thiên Tỉ đang là lưu lượng và vẫn chưa chứng minh được khả năng diễn xuất của bản thân, nên đây sẽ là cơ hội tốt để một mẩu TFBoys có màn "chào sân" ấn tượng với vai diễn có chiều sâu như Bắc Dã. Trong phim điện ảnh này, Dịch Dương Thiên Tỉ có 8 cảnh hôn và nam diễn viên trẻ đích thân thực hiện tất cả mà không cần người đóng thế. Những ai đã theo dõi quá trình trưởng thành của chàng trai này từ khi còn là một cậu bé của TFBoys đều mong chờ bộ phim này để xem diễn xuất của thủ khoa Học viện Hý kịch Trung ương. 

Dịch Dương Thiên Tỉ - Bắc Dã (ảnh: weibo)
Dịch Dương Thiên Tỉ - Bắc Dã (ảnh: weibo)

Nam chính còn nhiều hoài nghi nhưng nữ chính là cái tên bảo chứng diễn xuất, Châu Đông Vũ nhận được vô số lời khen từ khán giả và cả các nhà phê bình cho diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn của mình. Nổi tiếng với các tác phẩm nhuốm màu bi thương và nhiều cảm xúc, cùng sự xuất thần khi diễn các cảnh đau buồn, Châu Đông Vũ là bông hoa có thực lực và mang vẻ đẹp lạ của nền phim ảnh Trung Quốc. Nhiều bộ phim cô tham gia đều để lại ấn tượng mạnh như Chuyện Tình Cây Sơn Trà đóng cặp cùng nam diễn viên Đậu Kiêu, Chúng Ta Của Sau Này hợp tác với trai đẹp Tỉnh Bách Nhiên, và hơn hết là Thất Nguyệt Và An Sinh đóng cùng nữ diễn viên Mã Tư Thuần đã đem lại cho cô giải Thị Hậu Kim Mã.

Châu Đông Vũ - Trần Niệm (Ảnh: Weibo)
Châu Đông Vũ - Trần Niệm (Ảnh: Weibo)

Vậy là sau phim Điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông ra mắt năm 2018, năm 2019 khán giả yêu phim nói chung và phim Trung Quốc nói riêng sẽ được chiêm ngưỡng thêm một bức tranh về hiện thực khốc liệt, đau buồn về những nỗi đau được gây ra bởi nạn bạo lực học đường nhưng cũng rất đẹp và thấm đượm tình người.

Những hình ảnh trong teaser dài chưa đến 1 phút của Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy đã phần nào họa nên bức tranh cơ bản về bối cảnh phim thông qua phân cảnh cùng tạo hình gây ấn tượng mạnh của nam nữ chính. Khi xem teaser, Châu Đông Vũ cùng Dịch Dương Thiên Tỉ có khiến bạn liên tưởng đến Trần Niệm và Bắc Dã trong tưởng tượng không?

Cùng chờ đón ngày bộ phim công chiếu nhé:

Teaser được Việt ngữ bởi Lẩu subteam (Clip: Lẩu Subteam)

Một số hình ảnh khác từ nhà sản xuất:

(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)