Thor 3 sẽ quái lạ hơn mọi bộ phim khác trong MCU

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Phase 3 của MCU sẽ tiếp tục khám phá phần không gian vũ trụ - phần đã được giới thiệu trong Guardianss of the Galaxy và trong Ant-Man với cảnh giới lượng tử/Microverse.

Phase 3 của MCU sẽ tiếp tục khám phá phần không gian vũ trụ - phần đã được giới thiệu trong Guardianss of the Galaxy và trong Ant-Man với cảnh giới lượng tử/Microverse. Phần ba của Thor, Thor: Ragnarok, sẽ tiến sâu hơn vào mặt này, nhưng nó sẽ không giống như hai phần trước.

Đạo diễn của phim, Taika Waititi, vừa tiết lộ một ít rằng Ragnarok chắc chắn sẽ khác với những gì ta từng xem.

Trong một buổi phỏng vấn với Polygon, Waititi cho biết rằng cốt truyện đã được thay đổi nhiều lần nhưng chắc chắn sẽ có “yếu tố anh em” giữa Thor và Hulk. Dù vậy, vẫn khó để nói cả bộ phim sẽ mang màu sắc gì.

Waititi tiếp tục rằng đây có thể là “bộ phim Marvel khác biệt nhất và là một trong những bộ phim lớn nhất,” và nói thêm rằng ông có thể đã không làm được nếu không có sự tin tưởng của Kevin Feige và sự giúp đỡ của nhà điều hành sản xuất. Vị đạo diễn cũng chia sẻ rằng ông cảm thấy như một vị khách trong MCU nhưng là với “sự tự do sáng tạo để làm điều tôi muốn.”

Dàn diễn viên của Thor 3 còn có sự góp mặt của Tom Hiddleston, Idris Elba, Anthony Hopkins, Tesse Thompson, Cate Blanchett, Karl Urban, Jeff Goldblum và Mark Ruffalo.

Thor: Ragnarok sẽ ra rạp vào 3.11.2017.