Thor 4 được bật đèn xanh, Taika Waititi trở lại đạo diễn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Giờ đây, Thần Sấm Thor chính thức là Avengers có phim solo nhiều nhất trong MCU với Thor 4.

Gã đạo diễn hài hước Taika Waititi đang trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel, ông sẽ tiếp tục viết kịch bản và đạo diễn phần tiếp theo của bom tấn năm 2017 là Thor: Ragnarok (Tận Thế Ragnarok). Như vậy, Taika sẽ đồng thời đảm nhận dự án Thor 4 và dự án phim chuyển thể Akira của Warner Bros. Bên phía Warner Bros, họ hy vọng rằng Taika sẽ hoàn thành được dự án Akira trước khi thực hiện Thor 4.

Qua bàn tay của Taika, Thor: Ragnarok được xem là phần phim thành công nhất trong ba phần phim trước đó của Thor, bộ phim đã mang về cho Studio con số lên đến $854 triệu trên toàn thế giới. Hemsworth dự kiến sẽ tiếp tục vai diễn Thor, tuy nhiên chúng ta không biết liệu anh sẽ còn múp máp như trong Avengers: Endgame hay không. Marvel và Disney vẫn chưa ấn định ngày phát hành cho tựa phim.

Taika và Chris trên phim trường Thor: Ragnarok (Ảnh: Marvel Studios)
Taika và Chris trên phim trường Thor: Ragnarok (Ảnh: Marvel Studios)

Thor 4 có thể sẵn sàng ra rạp vào năm 2021 hoặc muộn nhất là năm 2022, trừ khi Marvel ưu tiên các phim khác trước - đó là một khả năng. Cũng không rõ liệu Thor 4 sẽ diễn ra trước hay sau Guardians 3, tùy thuộc vào các sự kiện diễn ra sau Endgame.

Nguồn: Variety