Thor: Ragnarok đã bắt đầu khởi quay tại Úc

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

2017 sẽ là một năm lớn đối với Marvel Studios, vì đây sẽ là lần đầu tiên hãng tung ra ba bộ phim trong một năm. Đó là Guardians of the Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming và Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok (bởi đạo diễn Taika Waititi) vừa được khởi quay tại Queensland, Úc vào hôm 4.7 vừa qua, và những bức ảnh hậu trường đã tìm được đường đến thế giới mạng, cho thấy những tòa kiến trúc mang vẻ Asgard đang trong quá trình xây dựng.

Quá trình sản xuất phim được dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 10. Tham gia cùng Chris Hemsworth trong phim gồm những ngôi sao: Cate Blanchett (vai Hela), Tessa Thompson (vai Valkyrie), Jeff Goldblum (vai Grandmaster) và Karl Urban (vai Skurge).

Trở lại với MCU trong Thor: Ragnarok còn có Anthony Hopkins (Odin), Mark Ruffalo (Hulk) và Loki, Tom Hiddleston – người vừa đến Úc để quay cho bộ phim Kong: Skull Island vào cuối năm 2015. Úc nhìn chung đã trở thành một nơi nổi tiếng cho những bộ phim bom tấn của Hollywood, ví dụ như Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales và Alien: Covenant (hiện đang trong giai đoạn sản xuất).