Thư Kỳ bất chấp tin đồn mang thai vẫn đẹp mặn mà trong Ngôi Làng Hạnh Phúc

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi đóng máy bộ phim Ngôi Làng Hạnh Phúc (The Village of No Return) dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết năm nay, có tin đồn Thư Kỳ sẽ gác lại mọi công việc để dưỡng thai sau cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sau khi đóng máy bộ phim Ngôi Làng Hạnh Phúc (The Village of No Return) dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết năm nay, có tin đồn Thư Kỳ sẽ gác lại mọi công việc để dưỡng thai sau cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trên ấn phẩm Harper’s Bazaar số cuối năm 2016, Thư Kỳ hóa thân thành một cô gái nông thôn xinh đẹp và thuần khiết với áo len đơn giản, đầu đội khăn voan đỏ, mái tóc tết gọn sang hai bên.

“Chưa ai nói là minh tinh phải sexy còn là nông dân thì không được gợi cảm”, cô chia sẻ. Trong bộ ảnh, nữ diễn viên tuổi tứ tuần còn mặc quần short ngắn nhí nhảnh bất chấp tuổi tác.

Hình tượng cô “hoa khôi thôn” một lần nữa lại xuất hiện trong bộ phim “Ngôi Làng Hạnh Phúc” khi Thư Kỳ hóa thân vào vai vợ trưởng thôn làng Dụ Vượng.

Được thực hiện bởi ekip “Siêu Đầu Bếp”, bộ phim từng đạt doanh thu phòng vé 300 triệu Đài tệ, đây là tác phẩm kết hợp giữa Đài Loan và Trung Quốc đại lục với kinh phí đầu tư cao kỷ lục.

Tạo hình lạ lẫm của Thư Kỳ trong phim mới
Tạo hình lạ lẫm của Thư Kỳ trong phim mới

Ngôi Làng Hạnh Phúc cũng gắn liền với sự trở lại đầy bất ngờ của Thư Kỳ trong thể loại phim hài, chứ không còn là những vai diễn quen thuộc như nữ hiệp lạnh lùng hay cô nàng quyến rũ hiện đại thường thấy.

Cô chia sẻ rằng đạo diễn và ekip làm phim đã muốn tạo hình nhân vật xấu hơn nhưng làm thế nào cũng không thể xấu xí hơn được nữa. Nên trong bộ phim này cô còn được nhận danh hiệu “hoa khôi thôn”.

Về cuộc sống hôn nhân với đạo diễn Phùng Đức Luân, Thư Kỳ cho biết cô không cảm thấy sự khác biệt giữa thời điểm trước và sau hôn lễ. “Có chăng, tôi thấy sự khác biệt là trông mình gợi cảm hơn”.

Tờ Sina cho hay nhiều khả năng nữ diễn viên 40 tuổi đang mang thai. Gần đây, cô liên tục lấp lửng chuyện có tin vui và chế độ ăn kiêng khem trên trang cá nhân.

Cô đang thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt khác thường: “Tôi không ăn đồ ngọt, uống rượu, uống bia, ăn thịt bò hay hải sản. Thử hỏi xem cuộc sống còn gì thú vị nữa đây?”. Khi nhiều người đặt câu hỏi về lý do phải chăng cô đang mang bầu, Thư Kỳ chỉ đơn giản chia sẻ biểu tượng mỉm cười hoặc giữ im lặng.

Nguồn tin tiết lộ Thư Kỳ mang thai ở tháng thứ 3 và cô chưa sẵn sàng công bố với người hâm mộ. Thời gian này, cô cũng thường xuyên trao đổi với Lâm Tâm Như về việc dưỡng thai.