5 khoảnh khắc giữa phó chủ tịch và thư ký Kim trong Thư Ký Kim Sao Thế? sẽ khiến trái tim bạn tan chảy

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mới phát sóng được có 2 tập mà phim đã ngập tràn những khoảnh khắc dễ thương như thế này rồi, không biết những tập sau sẽ đốn tim khán giả như thế nào nữa đây?

Kéo xuống để xem tiếp

Mặc dù Thư Ký Kim Sao Thế? chỉ mới được chiếu có 2 tập nhưng bộ phim đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Nội dung phim xoay quanh anh chàng phó chủ tịch “tự luyến” Lee Young Joon (Park Seo Joon) cố gắng giữ cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young) khi cô muốn nghỉ việc. Và một trong những điều khiến khán giả “điên cuồng” về drama này chính là chemistry giữa cực kỳ dễ thương giữa hai người.

1. “Tôi sẽ cưới cô”

Trong cảnh cuối của tập 1, Lee Young Joon đã đưa ra lời cầu hôn bất ngờ với Kim Mi So. Trước đó, Mi So nói với phó chủ tịch rằng cô nghỉ việc vì lý do cá nhân. Khi Mi So nói rằng cô có thể sẽ không lấy được chồng nếu cứ tiếp tục làm thư ký. Young Joon cố gắng giữ Mi So lại để làm việc cho anh và nói: “Cứ tiếp tục làm việc cho tôi. Tôi, Lee Young Joon, sẽ cưới cô làm vợ.”

2. “Cô đang nói rằng khoảng thời gian cô làm việc ở đây không phải là một phần của cuộc sống cô?”

Khi Young Joon và Mi So phỏng vấn người thế chỗ Mi So, hai người lại cãi nhau như một đôi vợ chồng đang cằn nhằn lẫn nhau. Thực sự cảnh phim này dễ thương một cách lạ lùng. Càng trách móc nhau thì họ lại càng thể hiện đã dành nhiều thời gian bên nhau như thế nào.

Young Joon giận dỗi Mi So khi cô cố nghỉ việc mà không để lại bất cứ lời giải thích nào, chỉ nói là lý do cá nhân. Còn Mi So thì giận Young Joon vì anh phản ứng một cách khó hiểu. Khi Kim Ji Ah (Pyo Ye Jin) nói rằng cô sẽ đồng hành với công ty cho đến hơi thở cuối cùng, Mi So đáp lại: “Nếu như vậy thì cô sẽ chỉ là Thư ký Kim, chứ không phải Kim Ji Ah.” Young Joon nhanh chóng xen vào: “Cô đang nói rằng khoảng thời gian cô làm việc ở đây không phải là một phần của cuộc sống cô?”

3. “Tôi không thích cô, Thư ký Kim”

Tuy ngoài mặt lạnh lùng nhưng thực ra Young Joon rất buồn kể từ lúc Mi So nói với anh cô muốn nghỉ việc. Khi kế hoạch ăn tối của anh bị huỷ, Mi So hỏi anh cô có thể nghỉ việc sớm hay không. Young Joon muốn giữ cô bên cạnh nên liên tục giao việc cho cô làm, và toàn là những việc mà cô nói rằng cô đã hoàn thành. Sau đó Young Joon bắt đầu hờn dỗi và nói rằng “Tôi không thích cô, Thư ký Kim”. Mi So chỉ biết cười chứ không biết nói gì hơn.

4. “Cô sẽ thắt cà vạt cho tôi?”

9 năm trước, có một lần Young Joon đang cố gắng thắt cà vạt thì cô thư ký mới xuất hiện và đề nghị làm việc đó giúp anh. Young Joon hỏi “Cô sẽ thắt cho tôi?” và giao cà vạt cho cô thư ký. Sau đó anh tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô trong lúc cô thắt cà vạt cho anh.

5. “Thư ký Kim, cô đợi có lâu không?”

Sau khi bạn thân của Young Joon khuyên anh nên hẹn hò trước khi cưới ai đó, Young Joon cố gắng hết sức để bắt đầu một mối quan hệ với Mi So. Anh giả vờ là đang làm một cuộc khảo sát và hỏi Mi So nếu cô hẹn hò ai đó thì cô muốn làm gì và đi đâu. Khi biết được Mi So muốn đến công viên giải trí, Young Joon bắt đầu “hành sự”. Mi So đến công viên giải trí theo yêu cầu từ cấp trên, để rồi phát hiện mọi việc đều là kế hoạch của phó chủ tịch. Cả con đường hoàn toàn không có ai trừ 2 người. Young Joon còn cười ấm áp với Mi So và nói: “Thư ký Kim, cô đợi có lâu không?”

Mới phát sóng được có 2 tập mà phim đã ngập tràn những khoảnh khắc dễ thương như thế này rồi, không biết những tập sau sẽ đốn tim khán giả như thế nào nữa đây? Chia sẻ với Moveek bạn thích khoảnh khắc nào nhất nhé ;)

Thư Ký Kim Sao Thế? được chiếu vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần vào lúc 9h30 trên kênh KST.

Nguồn: Soompi