Thử Thách Thần Chết 2 có thể sẽ trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của xứ kim chi

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Phim đã bắt đầu khởi chiếu tại Hàn Quốc và một số nước Châu Á từ ngày 01.08. Theo thống kê tại Hàn Quốc, số lượt đặt vé online cho bộ phim trong ngày đầu công chiếu đã lên tới con số kỉ lục 600.000 người.

Trong khi dư âm của cảm xúc từ Thử Thách Thần Chết - Giữa Hai Thế Giới vẫn còn vẹn nguyên từ hồi cuối năm ngoái, thì phần 2 mang tên Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng lại sắp sửa được ra mắt khiến khán giả không khỏi háo hức và nóng lòng mong đợi. Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong mùa hè này bởi đề tài và nội dung kì ảo khác lạ, kỹ xảo ấn tượng, nhiều thông điệp tràn đầy ý nghĩa cùng dàn sao khủng của Hàn Quốc. 

Phim đã bắt đầu khởi chiếu tại Hàn Quốc và một số nước Châu Á từ ngày 01.08. Theo thống kê tại Hàn Quốc, số lượt đặt vé online cho bộ phim trong ngày đầu công chiếu đã lên tới con số kỉ lục 1,2 triệu lượt, trở thành bộ phim có lượt khách mở màn cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu, doanh thu của phim đã đạt hơn 9,5 triệu won (tương đương hơn $8.5 triệu). Rất có thể Thử Thách Thần Chết 2 sẽ vượt mặt The Admiral: Roaring Currents (Đại Thuỷ Chiến), để chính thức trở thành ông hoàng phòng vé đứng đầu của ngành điện ảnh xứ kim chi.

Bất ngờ hơn là khi Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 (Mission Impossible 6) chỉ đạt chưa tới 100.000 lượt đặt vé tại Hàn trong cùng thời điểm. Có thể thấy, sức nóng và sự bùng nổ của Thử Thách Thần Chết - 49 Ngày Cuối Cùng thật sự đã đánh bật được mọi đối thủ.  

Trong phần tiếp theo, cả ba Vệ Thần sẽ lấy lại được ký ức tiền kiếp của mình, cũng như biết được những bí mật kinh hoàng của hàng nghìn năm trước. Linh hồn thuần khiết thứ 49 - Su Hong (Kim Dong Wook) sẽ có nhiều đất diễn hơn. Ở phần 1, anh đã được biết đến là một linh hồn chết oan và trở thành vong quỷ quấy phá nhân gian do quá uất hận. Thế nhưng, vệ thần Gang Lim (Ha Jung Woo) lại tìm mọi cách để chứng minh cho sự “thuần khiết” và ra sức bảo vệ linh hồn này.

Tiền kiếp của Deok Choon.
Tiền kiếp của Deok Choon.

Vai diễn Gia Thần Sung Ju của Ma Dong Seok lại được xây dựng với tạo hình chân chất và dễ gần khi ông luôn xuất hiện cùng một cậu bé rất đáng yêu. Hơn nữa, một loạt hình ảnh cho thấy hai vệ thần Hae Won Mak (Ju Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi) luôn đồng hành cùng họ. Liệu họ sẽ phải cùng nhau trải qua những sự kiện, biến cố nào nữa chăng?

Thử Thách Thần Chết - 49 Ngày Cuối Cùng sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 10.08.2018 tại các rạp trên toàn quốc.