Nghẹt thở với trailer của Thử Thách Thần Chết 2

Video - Trailer · SarahTran ·

3 Vệ Thần đã trở lại!

Phần 2 của Thử Thách Thần Chết với tựa đề chính thức Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng vừa tung ra trailer chính thức và sẽ được ra mắt ngay trong hè này.

Dựa trên series truyện tranh nổi tiếng trên mạng, phần 1 mang tên Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới đã thành công vang dội và vượt nhiều kỷ lục khi được công chiếu. Với hơn 14.1 triệu lượt xem, phần đầu tiên đã trở thành phim có doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Phần 2 sẽ tiếp tục câu chuyện của 3 Vệ Thần Gang Rim (Ha Jung Woo), Hae Won Mak (Ju Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi) khi họ giúp đỡ linh hồn thuần khiết thứ 49 Soo Hong (Kim Dong Wook) vượt qua các thử thách ở 7 tầng địa ngục để được đi đầu thai.

Trong hành trình định mệnh này, họ gặp người đàn ông bí ẩn Sung Joo Shin (Ma Dong Seok) – người biết được quá khứ của 3 vị thần từ 1000 năm trước. Khi hành trình của các Vệ Thần và Soo Hong đi từ quá khứ, hiện tại và kiếp sau, những bí mật từ rất lâu dần dần được hé lộ.

Trailer của phần 2 có sắc thái u tối bao trùm, khác hẳn so với phần 1. Trong đó có một cảnh phim với giọng nói bí ẩn vang lên :”Nhưng có một điều chắc chắn rằng, không hề có người xấu. Khi bạn cảm thấy phẫn uất và đau khổ, hãy nghĩ đến những việc đã xảy ra.”

Ở đoạn cuối, Ha Jung Woo tuyên bố:

“Tôi thỉnh cầu vua của địa ngục làm nhân chứng cho phiên toà cuối cùng.”

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng sẽ được công chiếu ở Hàn Quốc vào ngày 01.08.

Nguồn: Soompi