Thực hư chuyện Cameron Diaz nghỉ việc diễn xuất

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Trong vòng 1 tháng trở lại đây, dân tình xôn xao trước tin bạn diễn Selma Blair trả lời phỏng vấn rằng nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz sẽ ngưng hẳn việc đóng phim sau 4 năm yên hơi lặng tiếng. Bản thân Blair nhận ra tin tức của cô khiến khán giả hoang mang nên đã vội đính chính trên mạng xã hội Twitter.

Với Diaz, trong bài phỏng vấn cùng EW cùng Christina Applegate và Selma Blair về việc tái hợp trong phần tiếp theo của The Sweetest Thing, nữ diễn viên thủ vai Christina Walters đã xác nhận rằng:

Có lẽ tôi nên (nghỉ hưu), các bạn biết đó, dạo này tôi hơi tuột dốc. Tôi thật sự không tham gia diễn xuất gì hết. Đúng là tôi đang tạm nghỉ ngơi và tôi sẽ thực sự nghỉ đóng phim, nên tôi cũng rất vui khi thấy mấy cô trên màn ảnh rộng.

Và như thế, tin đồn đã được xác thực. Cameron Diaz không còn hứng thú với nghiệp diễn, thay vào đó, cô hoàn toàn dành thời gian xây dựng tổ ấm bé nhỏ. Nổi tiếng từ sớm và tên tuổi của Diaz luôn đi cùng các bộ phim như Charlie’s Angels, There’s Something About Mary, Gangs of New York Bad Teacher. Cô hoạt động không ngừng nghỉ tại Hollywood trong suốt 20 năm trời. Đến năm 2014, Diaz tham gia 3 bộ phim là The Other Woman, Sex TapeAnnie có thể được coi là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên nếu cô thật sự nghỉ ngơi.

Chia tay Cameron Diaz cùng những vai diễn hành động trong bộ đồ da nóng bỏng, khán giả sẽ không còn mấy cơ hội gặp lại cựu ngôi sao trên màn ảnh rộng. Hoạ hoằn lắm, chúng ta sẽ nghe giọng nói cô trong Shrek hoặc xuất hiện với một vai diễn nhỏ xíu nào đó.