Thương vụ Disney - Fox sẽ ảnh hưởng thế nào đến các phim hiện tại của nhà Cáo?

Tin điện ảnh · Maii ·

Thương vụ giữa Disney và Fox còn lâu mới kết thúc.

Mặc dù một vài fan comic đang rất hào hứng khi Disney và 20th Century Fox sáp nhập, nhưng thương vụ này vẫn còn rất lâu mới kết thúc. Câu hỏi được đặt ra hiện giờ là các phim đang phát triển của Fox sẽ đi theo hướng nào, nhất là các phim siêu anh hùng nói riêng và phim hài nhãn R nói chung như Logan hoặc Deadpool. Liệu có phim nào bị hủy bỏ, bị cắt, bị thay đổi rating hay tương tự thế không? 

Ảnh: 20th Century Fox.
Ảnh: 20th Century Fox.

Kịch bản gia/đạo diễn của Dark Phoenix Simon Kinberg và nhà sản xuất Hutch Parker đã chia sẻ ý kiến về việc này. Kinberg nói “Quá trình tiến hành thương vụ tôi sẽ không nói tới bởi nó nằm ngoài quyền hạn của tôi, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm phim và phát triển các dự án đã được thực hiện trong nhiều năm như Gambit, hay hoàn thành các phim như New Mutants và Dark Phoenix, Deadpool, sẽ ra mắt vào mùa Giáng Sinh này, Multiple Man, các phim khác.”

Ảnh: 20th Century Fox.
Ảnh: 20th Century Fox.

Steve chỉ ra điều mà các fan không hiểu, rằng cho đến khi thương vụ hoàn thành, Fox phải hoạt động với suy nghĩ rằng thương vụ không thể hoàn thành, để có đủ phim ra mắt. Parker đồng ý và nói thêm:

“Cho đến khi hợp đồng hoàn toàn kết thúc – với các điều khoản chính đã được 2 bên thông qua, nhưng chưa được phía chính quyền đồng ý hoàn toàn. Fox vẫn phải là Fox như trước. Vậy nên chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình.”

Nguồn: Collider