Tiếp tục chống chọi với màn sương nguy hiểm trong The Mist Tv Series

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim kinh dị viễn tưởng The Mist của tác giả Stephen King hồi năm 2007 đã được chuyển thể thành Tv series. Hãy cùng xem qua trailer đầu tiên của nó nhé!

Bộ phim kinh dị viễn tưởng The Mist của tác giả Stephen King hồi năm 2007 đã được chuyển thể thành Tv series. Hãy cùng xem qua trailer đầu tiên của nó nhé!

Stephen King, ông hoàng của thể loại kinh dị trong suốt 50 năm qua, rất nhiều tựa sách của Stephen đã được chuyển thể thành phiên bản điện ảnh và hầu như những tác phẩm đấy điều được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt như It, The Shining và The Mist.

Quay trở lại vào năm 2007, bộ phim The Mist được dựa trên tập tiểu thuyết cùng tên của Stephen đã thật sự gây cho người xem một sự ức chế, cũng như ám ảnh nhất định với nội dung của chính nó. Phiên bản điện ảnh lúc đấy được chính đạo diễn Frank Darabont – người đứng đằng sau series truyền hình The Walking Dead đảm nhận. Gần một thập kỷ trôi qua, Darabont và nhà sản xuất Bob Weinstein cuối cùng đã đồng hợp tác với nhà đài Spike mang nỗi kinh hoàng này trở lại với người hâm mộ qua phiên bản màn ảnh nhỏ.

Nội dung của tập tiểu thuyết được diễn ra trong một thị trấn nhỏ, một hôm nó bị bao trùm bởi một làn sương bí ẩn, trong làn sương là vô số thực thể siêu nhiên đang lẩn trốn, con người không thể tiến vào trong đấy để thoát thân. Nơi ẩn náu cuối cùng của họ là một siêu thị, tại đây mỗi người mỗi nhân cách, suy nghĩ đã được bộ lộ để cuối cùng bạn phải nhận ra rằng ai mới là quái vật thật sự!

Nhà sáng tạo series Christian Torpe đã chia sẻ với trang Entertainment Weekly như sau:

"Chúng ta có 200 trang tiểu thuyết và một địa điểm, chúng tôi cần phải tạo ra một số điểm khác biệt để nó có thể phù hợp với phiên bản Tv series này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn trung thành và tập trung vào những yếu tố cốt lõi của mạch truyện."

Như trong trailer người xem thấy, câu chuyện sẽ không chỉ diễn ra ở trong mỗi cái siêu thị to lớn, mà nó còn diễn ra tại một nhà thờ, nơi chưa từng được nói trong bộ phim gốc trước đó.

Một trong những yếu tố thu hút người xem ở The Mist từ tiểu thuyết cho đến phim ảnh đó là niềm tin, đạo đức cũng như nhân cách của các nhân vật. Như đã thấy trong đoạn trailer, các nhân vật trong series mới vẫn sẽ có đức tin và ý chí của họ để giúp vượt qua giới hạn, sự sợ hãi và thậm chí đấy có thể là nguyên nhân khơi nguồn cho các tội ác.

Poster phim

Điển hình ở đây là một trong những nhân vật chính của chúng ta, Eve Copeland – một giáo viên trẻ, người phải chịu đựng khá nhiều lo lắng, sợ hãi với nỗi ám ảnh bị mắc kẹt trong một đám đông xa lạ. Với việc thay đổi địa điểm, bối cảnh, khán giả vẫn muốn thấy sự xuất hiện của một vài nhân vật trong nguyên tác ban đầu của tập truyện.

The Mist Tv series sẽ phát sóng vào ngày 22 tháng 6 năm nay.

Nguồn: Movie Pilot