Tiết lộ nội dung phim Wonder Woman

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Để chuẩn bị cho lễ hội San Diego Comic-Con 2016 sắp tới, hãng phim Warner Bros. đã công bố phần tóm tắt cốt truyện đầu tiên của Wonder Woman.

Để chuẩn bị cho lễ hội San Diego Comic-Con 2016 sắp tới, hãng phim Warner Bros. đã công bố phần tóm tắt cốt truyện đầu tiên của Wonder Woman:

“Wonder Woman sẽ ra mắt khắp thế giới vào mùa hè năm sau khi Gal Gadot trở lại với vai diễn cùng tên với tựa đề phim trong một chuyến phiêu lưu hành động hoành tráng từ đạo diễn Patty Jenkins. Trước khi cô là Wonder Woman, cô ấy là Diana, công chúa của dân tộc Amazons, được huấn luyện trở thành một chiến binh bất bại. Lớn lên trong một hòn đảo thiên đường, khi một chiếc phi cơ Mỹ gặp nạn trên bờ và kể cho cô nghe về một cuộc xung đột lớn đang hoành hành ở thế giới bên ngoài, Diana ra đi, nghĩ rằng mình có thể kết thúc mối nguy ngoài kia. Chiến đấu bên cạnh nhân loại trong một cuộc chiến đế chấm dứt mọi cuộc chiến, Diana sẽ khám phá được sức mạnh thật sự… và định mệnh thật sự của mình.”

Nhiều người hâm mộ có thể phấn khích vì phần cốt truyện này khá gần với những phác thảo của câu chuyện truyền thống về nguồn gốc Wonder Woman, với phiên bản đầu tiên của tác giả William Moulton Marston và bản tái diễn gần đây nhất của Grant Morrison trong Wonder Woman: Earth One. Sự thay đổi lớn trong bộ phim (cho đến nay) dường như là sự xuất hiện của Steve Trevor (Chris Pine) sẽ thúc đẩy Diana đến thế giới con người để chiến đấu trong Thế Chiến thứ nhất chứ không phải là thế chiến thứ hai như trong truyện tranh gốc.

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ là liệu nguồn gốc đầy đủ của nhân vật sẽ giống với phiên bản cổ điển hay không (theo truyền thống, Wonder Woman được "sinh ra" từ một bức tượng em bé bằng đất sét được truyền sự sống bởi một nữ thần Hy Lạp, mặc dù các phiên bản gần đây thường cho cô ấy một người cha thật sự), liệu có bất kỳ nhân vật phản diện trong truyện tranh của cô sẽ góp mặt trong bộ phim hay không, và những sự kiện nào sẽ đẩy cô đến tình thế mà ta đã thấy trong Batman V Superman. Hy vọng rằng ít nhất một số những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại San Diego Comic-Con.

Wonder Woman được công chiếu vào 2.6.2017.