Tiết lộ nội dung The Last Ship season 3

Tin điện ảnh · ThelastshipVN ·

Sau hai mùa đầu tiên của series phim truyền hình The Last Ship, nhiệm vụ tìm ra phương thuốc chữa căn bệnh "cúm đỏ" đã xóa sổ hơn 80% dân số trên thế giới của thủy thủ đoàn Nathan James cùng Dr. Scott đã hoàn thành.

Sau hai mùa đầu tiên của series phim truyền hình The Last Ship, nhiệm vụ tìm ra phương thuốc chữa căn bệnh "cúm đỏ" đã xóa sổ hơn 80% dân số trên thế giới của thủy thủ đoàn Nathan James cùng Dr. Scott đã hoàn thành.

Trong mùa 2, sau khi đánh bại Sean Ramsey cùng đồng bọn của hắn, nước Mỹ đã tìm ra vị Tổng thống mới và nhờ thành công của việc lan truyền thuốc chữa trong không khí của Dr. Scott, nước Mỹ đã dần sạch bệnh. Dr. Scott không may đã bị ám sát trong đêm tại buổi tiệc mừng ở St.Louis.

Trong mùa 3 này, rất nhiều diễn biến mới xảy ra. Nội dung sẽ xoay quanh công cuộc lan rộng phương thuốc và bảo vệ cho quá trình ấy.

Trong hai tập đầu tiên, theo lệnh của Tổng thống Michener từ St. Louis, thuyển trưởng Chanlder (nay đã được thăng chức làm Tư lệnh tác chiến Hải Quân Hoa Kỳ - Chief of Naval Operations) đến Trung Quốc để điều tra về nghi vấn quốc gia này đang nghiên cứu loại virus đột biến hơn loại virus đã gây ra dịch "cúm đỏ" để tấn công Nhật Bản và đồng thời không muốn lan truyền phương thuốc của Dr. Scott trong khu vực. Tàu Nathan James cũng được cử đến Đông Nam Á để giám sát tình hình.

​Sau khi vào Vịnh Bắc Bộ, 5 sĩ quan cấp cao của Nathan James (dẫn đầu là thuyền phó X.O Mike Slattery) đã lên bờ để dự một buổi tiệc lớn tại Hải Phòng, Việt Nam. Trong buổi tiệc này họ đã bị tấn công và bắt giữ làm con tin.

Cùng lúc đó tại Hong Kong, Valerie (biệt danh Valkyrie) trong lúc cho máy bay quay lại đã bị bắn hạ, thuyền trưởng Chanlder đã bị truy sát bởi lực lượng của Trung Quốc. Tổng thống Trung Quốc đã hạ lệnh bằng mọi giá không thể để Chanlder về nước Mỹ, nếu không sẽ xảy ra chiến tranh với Mỹ. 

Trong mùa 3 này, vấn đề chính trị giữa các quốc gia đặc biệt giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ được thể hiện rõ rệt. Câu hỏi đặt ra là trong lúc nước Mỹ vẫn còn đang mỏng manh và xây dựng lại thì sẽ xảy ra xung đột gì với nước khác, đặc biệt là Trung Quốc?

Liệu sẽ xảy ra chiến tranh, xung đột hay lại thêm một dịch bệnh mới xuất hiện? Câu trả lời nằm trong Mùa 3 này. Hãy cùng theo dõi từng tập phim bạn nhé.

Hãy theo dõi The Last Ship Việt Nam vì chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin về series này!

Một sống thông tin thêm:

  • The Last Ship Season 3 sẽ phát sóng vào 9pm (giờ Mỹ) vào chủ nhật mỗi tuần. Tại Việt Nam sẽ có Vietsub sau 1-2 ngày do TLSVN Subteam thực hiện.
  • Season 3 sẽ có tất cả  13 tập.