Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ - Phim hài kinh dị Đài Loan đình đám

Phim Kinh Dị · Moveek ·

Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ

Comedy, Thriller, Horror
Khởi chiếu 13/09/2024

Khám phá hành trình thú vị của những hồn ma trong Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ, bộ phim hài kinh dị Đài Loan đang được mong đợi nhất trong tuần này, ra rạp từ 13.09.2024.

Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ  bộ phim hài kinh dị mới nhất từ Đài Loan, sẽ ra mắt khán giả vào 13.09.2024. Được mong đợi suốt 4 năm, phim do đạo diễn John Hsu - nổi tiếng với bộ phim kinh dị Detention thực hiện. Sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước, cùng dàn diễn viên thực lực như Vương Tịnh, Trần Bách Lâm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đầy thú vị cho người xem.

Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Bộ phim xoay quanh Newbie, một hồn ma chỉ còn 28 ngày để tồn tại. Để tiếp tục sống dưới âm phủ, Newbie hợp tác với Makoto - một đặc vụ quỷ và Catherine - một nữ hoàng săn ma đã hết thời. Cả nhóm phải phục dựng truyền thuyết săn ma tại khách sạn Wang Lai, trong khi nỗ lực trở thành những hồn ma đáng sợ để tránh bị quên lãng. Hành trình của Newbie cùng những màn “hù dọa” đầy hài hước hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Dàn diễn viên tài năng

  • Vương Tịnh, nữ diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như Chuyện Tôi và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà, Detention, sẽ tiếp tục chinh phục khán giả cười nghiêng ngả với khả năng diễn hài tự nhiên.

  • Trần Bách Lâm, nam diễn viên từng giành nhiều giải thưởng, sẽ thủ vai Makoto, một đặc vụ quỷ vừa hài hước vừa nghiêm túc, người đã giúp Newbie có cơ hội trở thành huyền thoại.

  • Sandrine Pinna thủ vai Catherine, một người hướng dẫn khó tính nhưng chân thành. Diễn viên nổi tiếng Yi Ti Yao đóng vai Jessica, học trò phản bội Catherine, càng thêm kịch tính cho bộ phim.

John Hsu: Bảo Chứng Cho Chất Lượng Phim

Được đạo diễn bởi John Hsu, người từng thành công với bộ phim Detention, Tìm Kiếm Tài Năng Âm Phủ tiếp tục đưa khán giả vào thế giới ma quái nhưng đầy hài hước và bất ngờ. Bộ phim cũng đã được chọn tham dự Liên hoan phim Cannes 2024, minh chứng cho chất lượng và sự đầu tư công phu.

Cập nhật lịch chiếu tất cả các rạp trên toàn quốcmua vé ngay tại Moveek để không bỏ lỡ trải nghiệm giải trí hấp dẫn này!Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cùng yếu tố kinh dị độc đáo.

 
Bài viết liên quan