[Tin đồn] Candra có thể sẽ là villain trong Gambit

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là một trong những nhân vật của vũ trụ Externals và là một trong những nhân vật có khả năng ngoại cảm mạnh nhất, gần như bất tử.

Vừa mới có một tin đồn cho rằng Candra sẽ là phản diện chính trong Gambit, theo sau đó là tin tức cho rằng bộ phim cuối cùng cũng đang tiếp tục được triển khai. Gambit đã phải hoãn việc sản xuất lại kể từ khi nhân vật Remy LeBleau xuất hiện lần đầu tiên trong X-Men Origins: Wolverine vào năm 2009, do diễn viên Taylor Kitsch thủ vai. Nam diễn viên này cuối cùng cũng được thay thế bởi Channing Tatum, và đạo diễn Rupert Wyatt (Rise of the Planet of the Apes) đảm nhận việc đạo diễn phim spinoff này.

Sau đó Wyatt lại rời bỏ dự án vào năm 2016 do những trục trặc trong việc xếp lịch làm việc, và đạo diễn Doug Liman (Edge of Tomorrow) đã thay thế vị trí đó. Không may là, Liman cũng rời khỏi dự án với lí do tương tự, sau đó ông lại thú nhận rằng lý do ông từ bỏ là vì không thể có được mối liên kết với cốt truyện của phim. Sau nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Gambit cũng tiếp tục được triển khai do đạo diễn Gore Verbinski (Pirates of the Caribbean) đảm nhận. Và đội ngũ sáng tạo nội dung cũng đã có những ý tưởng dành cho nhân vật phản diện của phim.

Omega Underground đưa tin rằng tên supervillain có khả năng ngoại cảm – Candra, sẽ là phản diện chính của phim. Đây là một trong những nhân vật của vũ trụ Externals và là một trong những nhân vật có khả năng ngoại cảm mạnh nhất, gần như bất tử. Mặc dù cô đã chiến đấu với rất nhiều mutant trong những năm qua nhưng lịch sử của nhân vật này lại có mối liên kết chặt chẽ với Gambit. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong Gambit #1 năm 1993.

Thông tin này vẫn chưa được xác nhận hay phủ nhận, nhưng xem xét việc bộ phim được sắp xếp sẽ ra mắt vào tháng 2.2019 thì nó sẽ cần phải được đẩy nhanh tiến độ, có nghĩa là chúng ta sẽ được nghe những thông tin về dàn diễn viên trong thời gian tới. Bên cạnh Tatum, người mà trước đó đã được xác nhận là sẽ xuất hiện trong phim là Léa Seydoux với vai Bella Donna Boudreaux. Nhưng do bộ phim đã bị trì hoãn khá lâu nên có thể Seydoux đã không còn liên quan đến dự án này nữa. Tuy nhiên, điều thú vị nhất là mối quan hệ giữa Remy và Bella Donna đều liên quan mật thiết với Assassins’ Guild – tổ chức mà Bella đang tham gia.

Bên cạnh tin đồn này thì còn có một tin khác là 20th Century Fox đang nhắm đến Daniel Craig cho vai Nathaniel Essex a.k.a Mister Sinister – một trong những phản diện mạnh nhất trong comic. Nhân vật này lần đầu tiên được nhắc đến trong cảnh post-credit của X-Men: Apocalypse và anh sẽ xuất hiện trong một phim khác trong tương lai, nhưng tin đồn này nhanh chóng bị bác bỏ. Vì thế hiện tại chỉ còn có Candra là ứng cử viên sáng giá nhất.

Nguồn: Omega Underground & Screen Rant