Tin đồn: Rebecca Ferugon của Rogue Nation chạy đua cho Captain Marvel

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Captain Marvel sẽ là bộ phim solo đầu tiên của 1 siêu anh hùng nữ trong MCU và hẳn là nó thu hút rất nhiều sự chú ý, từ fan cho đến các diễn viên và đạo diễn.

Trong rất nhiều sự chú ý đó, mối quan tâm nhiều nhất lúc này là ai sẽ hóa thân thành Carol Denvers cho Marvel. Đã có 1 danh sách dài những cái tên “nóng” như Jessica Chastain, Bryce Dallas Howard, Katheryn Winnick, Charlize Theron và nhiều nữa. Nhưng 1 cái tên khác vừa nổi lên, đó chính là Rebecca Ferguson của Mission: Impossible – Rogue Nation.

Theo Heroic Hollywood, Marvel đang cân nhắc nhiều cái tên mới nổi trong Hollywood, và dĩ nhiên cái tên nào nổi nhất sẽ được chú ý. Trong số ít đó có Ferguson, tuy nhiên chưa có 1 lời mời chính thức nào được đưa ra.

Ferguson không phải lần đầu tiên được chú ý đến cho các bộ phim siêu anh hùng. Trước đó, cô còn được để mắt đến cho Gambit với Channing Tatum. Nhưng cô đã từ chối để tham gia The Girl on the Train của đạo diễn Tate TaylorEmily Blunt. Nhưng hình như là cô không thích trò chơi siêu anh hùng!

Rebecca Ferguson lớn lên tại Thụy Sĩ, đã có 15 năm diễn xuất nhưng chỉ thật sự được chú ý đến sau vai diễn trong Rogue Nation cùng Tom Cruise vừa qua.

Captain Marvel dự kiến ra mắt vào 2.11.2018 với phần kịch bản đang do Meg LeFauve, Nicole Perlman và Ray Thomas thực hiện. Hiện chưa có đạo diễn nào chính thức tham gia.