TinTin 2 chuẩn bị triển khai với Steven Spielberg và Peter Jackson

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, đạo diễn Steven Spielberg đã thổ lộ một vài lý do tại sao TinTin phần 2 vẫn chưa được chính thức bấm máy.

Mới đây, đạo diễn Steven Spielberg đã thổ lộ một vài lý do tại sao TinTin phần 2 vẫn chưa được chính thức bấm máy.

Theo ông cho hay, thật ra nó đã được lên kế hoạch nhưng vì Peter Jackson bận phải hoàn thành Trilogy The Hobbit của mình nên dự án Tin tin 2 vẫn chưa được chính thức khởi động.

Peter Jackson và Steven Spielberg.
Peter Jackson và Steven Spielberg.

Theo đó, TinTin phần 2 do Steven và Peter đồng sản xuât sẽ có tựa đề là Prisoner of the Sun (Tù Nhân Thần Mặt Trời). Hiện giờ, Peter đã hoành thành The Hobbit của mình nên dự án sẽ sớm được phát triển. Steven còn cho biết:

“Peter đã quá bận rộn với The Hobbit điều đó làm anh ấy phải đẩy lùi Tintin và hiện giờ ổng đang còn một dự án nào đó. Nó là bí mật, không ai biết đấy là phim gì , nhưng sau khi dự án bí mật đó hoàn thành chúng tôi sẽ làm Tin Tin“.

Câu hỏi đặt ra ở đây, liệu dự án bí mật của Peter sẽ là gì !? nhưng ai  cũng biết, Peter Jackson là người ít ra phim, những mỗi phim ông làm đều nhận được nhiều lời khen ngợi, nội dung tốt, hình ảnh phim đẹp  nên dù nó là gì thì cũng sẽ là một bất ngờ cho chúng ta.

Riêng về fans của Tintin, họ đang rất hào hững vì biết chắc hai vị đạo diễn này sẽ tiếp túc sản xuất phần tiếp theo cho nhân vật nổi tiếng này. Sau thành công của Bí mật tàu kỳ lân, không có lý do gì mà ta không thể không đón nhận tiếp phần 2 và còn nhiều phần sau nữa.