To All the Boys I've Loved Before đang được phát triển phần hậu truyện

Tin điện ảnh · Maii ·

To All the Boys I've Loved Before có thể sẽ có phần tiếp theo.

Netflix và Awesomeness Films của Paramount đang bàn luận để làm hậu truyện của series hài lãng mạn To All the Boys I’ve Loved Before.

To All the Boys I've Loved Before. (Variety)
To All the Boys I've Loved Before. (Variety)

Đại diện của Netflix đã phát biểu rằng phần hậu truyện chưa được quyết định chính thức và dự án vẫn còn đang ở giai đoạn thảo luận. “Phần hậu truyện chưa được xác nhận, chúng tôi chỉ đang bàn mà thôi.”

Susan Johnson, đạo diễn của phim vừa xác nhận hôm thứ 3 rằng hậu truyện đang được phát triển trong một bài đăng trên Instagram: “Ờ thì, giờ ai cũng biết rồi! Cám ơn vì đã ủng hộ nhé mọi người!!! Tất cả là nhờ các bạn!”

Bộ phim ra mắt hồi tháng 8 trên kênh dịch vụ streaming, dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Jenny Han, có sự tham gia của nữ diễn viên Lana Condor (X-Men: Apocalypse) và Noah Centineo (The Fosters).

Câu chuyện đầu tiên là một phần trong trilogy theo chân một học sinh trung học với cuộc sống bị đảo lộn, khi những bức thư tình cô viết cho từng chàng trai cô đã yêu - 5 tất cả - bị gửi đi một cách bí ẩn. Han cũng viết P.S. I Still Love YouAlways and Forever, Lara Jean, cuốn thứ 2 và thứ 3 trong trilogy.

Centino nói với Variety vào tháng 8 rằng dàn diễn viên của To All the Boys I’ve Loved Before đang hi vọng sẽ có phần phim thứ 2.

Nguồn: Variety