Toàn bộ nguồn gốc về Arthur Curry và Atlantis sẽ được đề cập trong Aquaman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Jason Momoa chia sẻ rằng bộ phim riêng về Aquaman sẽ kể tất tần tật về thân thế của Arthur Curry cũng như đưa khán giả khám phá lịch sử của thành phố Atlantis huyền thoại.

Jason Momoa chia sẻ rằng bộ phim riêng về Aquaman sẽ kể tất tần tật về thân thế của Arthur Curry cũng như đưa khán giả khám phá lịch sử của thành phố Atlantis huyền thoại. Ngay cả khi Justice League còn chưa ra mắt, Momoa đã giành được rất nhiều cảm tình từ công chúng nhờ vào những khoảnh khắc rất đáng yêu của anh được ghi lại trong các chiến dịch quảng bá. Điều này cũng đã góp phần khiến cho các fan háo hức trông ngóng màn thể hiện của Momoa trong bộ phim về vị vua của 7 đại dương sớm ngày ra mắt.

Các fans sắp tới sẽ không có thêm bất kỳ thông tin nào về hậu trường làm phim và chỉ có thể trông chờ vào những promo art, trailer và những cuộc phỏng vấn. Momoa hiện đang làm việc rất nghiêm túc để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Total Film, Momoa đã tiết lộ một chi tiết thú vị về nhân vật của anh. Mặc dù đã được công nhận là một chiến binh trước khi Justice League thành lập, Arthur Curry vẫn chưa phải là một vị vua cho đến cuối Aquaman. Và dù khán giả đã khá quen thuộc với nhân vật này nhưng đây sẽ là nơi họ được thấy anh ấy trưởng thành.

“Nó sẽ là một câu chuyện về nguồn gốc của Arthur. Các bạn sẽ được thấy một Aquaman thời trai trẻ và tất cả mọi thứ sẽ bắt đầu trước cả khi anh ấy được sinh ra. Đó thực sự là một câu truyện thần thoại về một vị vua.

Thật khó để tin về nơi chúng ta bắt đầu và kết thúc trong bộ phim này. Ngay lúc này tôi vẫn đang quay và nó là thật điên rồ. Tôi ghét phải so sánh nhưng khi xem Indiana Jones and the Last Crusade, các bạn sẽ bắt gặp những thế giới đáng kinh ngạc cùng những nơi họ đi đến, và khi xem Star Wars, các bạn thấy những cuộc diễn ra bên ngoài không gian. Vậy các bạn đã từng tưởng tượng việc mọi thứ sẽ diễn ra dưới nước như thế nào chưa? Rất nhiều thứ hay ho đang chờ đón các bạn và anh chàng Arthur của tôi chắc chắn sẽ khiến các bạn phải kinh ngạc trong hành trình khám phá thế giới nằm sâu dưới đại dương ấy.”

Đây đang là thời điểm mà các bộ phim về siêu anh đang trong thời kỳ đỉnh cao và những gì Aquaman cần làm là tạo ấn tượng thật mạnh mẽ với khán giả về Aquaman và thế giới của anh ấy. Mặc dù anh cùng người tình Mera và cả Atlantis đều là một phần của Justice League, nhưng bộ phim với thời lượng chỉ 2 tiếng đồng hồ là không đủ để kể mọi thứ về họ. Và man mắn là nay chúng ta đã có Aquaman gánh vác trọng trách ấy.

Nguồn: Total Film & Screen Rant