Lee Ji Ah xác nhận sẽ tham gia drama kinh dị, trinh thám Today’s Detective cùng Choi Daniel và Park Eun Bin

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Today’s Detective sẽ được phát sóng vào tháng 08 trên kênh KBS vào mỗi thứ tư và thứ năm.

Lee Ji Ah vừa mới xác nhận sẽ tham gia vào drama kinh dị, trinh thám Today’s Detective kể về thám tử Lee Da II – người săn bắt ma cùng với trợ lý tận tâm của anh là Jung Yeo Wool. Hai người bị cuốn vào một vụ án kì lạ khi chạm trán người phụ nữ bí ẩn tên Sun Woo Hye. Trong phim này, Choi Daniel đảm nhận vai Lee Da II, còn Park Eun Bin vào vai Jung Yeo Wool.

Lee Jae Hoon sẽ đạo diễn bộ phim. Ông được biết đến nhiều nhất nhờ làm đạo diễn cho phim Chief Kim. Han Ji Wan sẽ làm biên kịch, trước đó cô đã viết kịch bản cho Wanted.

Đội ngũ sản xuất của Today’s Detective đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã chọn Lee Ji Ah vào vai Sun Woo Hye. Đây là nhân vật kéo Lee Da II và Jung Yeo Wool vào một vụ án bí ẩn. Cô ấy chính là người giữ chìa khoá để tìm ra câu trả lời cho vụ án.”

Sun Woo Hye sẽ xuất hiện trong mỗi cảnh mà Lee Da II và Jung Yeo Wool đang điều tra, góp phần tăng thêm kịch tính cho bộ phim. Dấu hiệu của cô sẽ là bộ váy đỏ, và chỉ cần một cái bóng trên bộ váy này cũng đủ khiến khán giả rùng mình mỗi khi xem phim.”

Đây là lần đầu tiên Lee Ji Ah tham gia vào phim kinh dị. Cô nói:

“Tôi rất vui khi tham gia nhiều dự án liên tiếp và rất hào hứng khi được thử sức mình với một thể loại mới. Tôi sẽ cố gắng diễn xuất tốt để khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn. Tôi sẽ làm hết sức mình để tạo ra một drama có thể trở thành chủ đề để mọi người bàn luận trong suốt mùa hè này.”

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất cũng nói thêm:

“Lee Ji Ah là nữ diễn viên với lối diễn xuất độc đáo mà chắc chắn sẽ khiến bạn phải tò mò. Chúng tôi chọn cô ấy vì nghĩ rằng nhân vật Sun Woo Hye sẽ càng khiến khán giả tò mò hơn nếu như được Lee Ji Ah thể hiện. Chúng tôi rất mong đợi để được chứng kiến sự quyến rũ của Lee Ji Ah kết hợp với sự bí ẩn của Sun Woo Hye để tạo ra một nhân vật có một không hai.”

Today’s Detective sẽ được phát sóng vào tháng 08 trên kênh KBS vào mỗi thứ tư và thứ năm.

 

Nguồn: Soompi