Tokyo Revengers bản live-action công bố dàn cast như bước ra từ trang truyện khiến khán giả trầm trồ

bluemoon28 ·

Tokyo Revengers bản live-action đã tìm được diễn viên.

Mới đây trang web chính thức của Tokyo Revengers bản live-action do Warner Bros. Nhật Bản sản xuất đã công bố hình ảnh và teaser đầu tiên của bộ phim sau thời gian dài hoãn chiếu vì dịch bệnh. Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 9.10 năm ngoái nhưng phải dời lịch phát hành sang ngày 9.7 tới. Hanabusa Tsutomu (live-action Kakegurui, Miseinen dakedo Kodomo ja Nai) ngồi ghế đạo diễn cho Tokyo Revengers và ban nhạc rock SUPER BEAVER thể hiện ca khúc chủ đề Namae o Yobu yo" (I'll Call Your Name).

Tuy nhiên điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là dàn cast với ngoại hình ấn tượng như bước ra từ trang truyện cùng tên do tác giả Wakui Ken sáng tác. Kitamura Takumi đảm nhận vai nam chính Hanagaki Takemichi và Mio Imada là nữ chính Hinata Tachibana. Ngoài ra tạo hình của các nhân vật cũng được giữ nguyên như trong manga từ kiểu tóc cho đến phong cách thời trang. 

Tokyo Revengers kể về Hanagaki Takemichi - thanh niên có cuộc sống vô cùng tồi tệ khi chen chúc trong một căn hộ tồi tàn với những bức tường mỏng, thường xuyên bị sếp nhỏ hơn 6 tuổi chửi mắng. Một ngày nọ Takemichi phát hiện ra rằng Hinata Tachibana - người bạn gái khi còn ngồi trên ghế nhà trường của mình đã qua đời. Cô bị giết bởi băng nhóm giang hồ có tên là Tokyo Manji Gang. Trong sự đau khổ khôn nguôi, Takemichi đột nhiên quay ngược thời gian 12 năm trở lại thời trung học. Để cứu Hinata cũng như thay đổi số phận của mình, Takemichi nhắm mục tiêu trở thành người đứng đầu băng đảng vùng Kanto. 

Truyện tranh Tokyo Revengers được đăng nhiều kỳ trên Tạp chí Weekly Shōnen của Kodansha từ tháng 3 năm 2017. Tính đến tháng 5.2021, manga Tokyo Revengers đã có hơn 17 triệu bản được phát hành và giành được giải thưởng Manga Kodansha lần thứ 44 cho hạng mục shōnen vào năm 2020. Trước phiên bản live-action này. Tokyo Revengers đã được chuyển thể thành anime hồi tháng 6.2020 bởi hãng Liden Films, có Koichi Hatsumi đạo diễn, Yasuyuki Mutō viết kịch bản, Satoki Iida chỉ đạo âm thanh và âm nhạc do Hiroaki Tsutsumi sáng tác, Keiko Ōta thiết kế nhân vật. 

Kitamura Takumi - diễn viên đảm nhận nhân vật chính Hanagaki Takemichi sinh năm 1997 và có kinh nghiệm diễn xuất từ năm 11 tuổi với phiên bản nhí Yoichi Fujitani trong Dive!!. Từ đó, Kitamura Takumi đã xuất hiện ở nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật như Ninja Kids (2011), Suzuki Sensei (2013), Sing My Life (2016)... Năm 2017, mỹ nam này lần đầu đóng vai chính trong Let Me Eat Your Pancreas. Bộ phim là bước đột phá lớn trong sự nghiệp của Kitamura Takumi với doanh thu lên đến 3.52 tỉ Yên.

Vai diễn thời trẻ của nhân vật nam chính Haruki Shiga giúp Kitamura đoạt giải Diễn viên triển vọng tại Giải Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 41 và Liên hoan phim Osaka 2018. Anh được xem là một trong những gương mặt triển vọng của thế hệ diễn viên trẻ Nhật Bản hiện nay. Nên fan của Tokyo Revengers có thể yên tâm phần nào.